sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo Trung Quốc 'mỉa mai' Madam Pang: Treo thưởng lớn mà Thái Lan vẫn thua

Chủ nhật, 19/11/2023 18:41 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, truyền thông Trung Quốc có bài viết đậm tính châm biếm tỷ phú Madam Pang sau chiến thắng của đội nhà trước ĐT Thái Lan.

ĐT Thái Lan để lại nỗi thất vọng lớn trong trận mở màn Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á với thất bại ngược trước ĐT Trung Quốc trên sân nhà.

Tại đây, đội bóng xứ chùa Vàng thi đấu lấn lướt hoàn toàn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước đối thủ. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mano Polking sau đó đã không thể bảo toàn được lợi thế khi để đối thủ ghi liền 2 bàn do sai lầm cá nhân, qua đó nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

dt thai lan vs dt trung quoc
ĐT Thái Lan để thua ngược Trung Quốc trên sân nhà

Ở thời điểm trận đấu chưa kết thúc, trưởng đoàn ĐT Thái Lan Madam Pang đã ngồi gục người trên khu kỹ thuật. Bà không dám dõi theo phút cuối cùng của trận đấu với hy vọng “Voi chiến” có thể gỡ hòa nhưng kết quả đã không như mong đợi. Đáng chú ý trước trận, tỷ phú này đã không ngần ngại treo thưởng 3 triệu baht nếu đội nhà giành chiến thắng Trung Quốc. 

Sau trận đấu, tờ Sina Sports đăng bài viết ẩn ý mỉa mai tỷ phú Madam Pang: “Trước trận đấu, trưởng đoàn đội tuyển Thái Lan, Madam Pang đã hứa hẹn trao thưởng 3 triệu baht nếu đội nhà giành chiến thắng Trung Quốc. Tuy nhiên, bà chỉ biết vùi đầu vào ghế, tỏ ra thất vọng khi đội nhà để thua. Cảnh tượng này lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội của Thái Lan và người hâm mộ của họ cũng dùng điều đó để bày tỏ sự thất vọng”.

madam pang
Truyền thông Trung Quốc châm biếm Madam Pang sau trận thua của ĐT Thái Lan

Sau trận thua đau Trung Quốc, HLV Polking của ĐT Thái Lan vẫn bày tỏ sự lạc quan: "Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không dứt điểm tốt. Nhưng đội bóng không được đánh mất niềm tin, phải gượng dậy và sửa sai trong năm ngày tới. Nếu thắng Singapore, mọi thứ sẽ trở lại bình thường với Thái Lan".

Bên cạnh đó, hậu vệ Theerathon Bunmathan cũng xin lỗi người hâm mộ xứ chùa Vàng: “Xin lỗi vì đã làm người hâm mộ Thái Lan thất vọng. Xin lỗi và cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho đội tuyển Thái Lan vững vàng như thường lệ. Chúng ta sẽ làm tốt hơn trước trong trận đấu tiếp theo”.

Vào ngày 21/11, ĐT Thái Lan sẽ làm khách trên sân của Singapore. HLV Polking và các học trò buộc phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp.

Theo dõi Sports442 trên