sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thua đau Trung Quốc, báo Thái Lan gây sốc: 'Park Hang Seo sẵn sàng dẫn dắt đội nhà'

Thứ bảy, 18/11/2023 06:58 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên kênh truyền thông của Thái Lan, HLV Park Hang Seo hé lộ khả năng dẫn dắt "Voi chiến" trong tương lai.

Tối 17/11, kênh YouTube bóng đá Think Curve của Thái Lan đăng tải thông tin gây sốt khi hé lộ HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt bóng đá nước nhà trong thời gian tới với dòng tít "ĐỘC QUYỀN: Park Hang Seo sẵn sàng dẫn dắt ĐT Thái Lan".

Cụ thể, kênh này hé lộ thông qua đoạn trích ngắn: “HLV Park Hang Seo xác nhận ông quan tâm đến lời đề nghị dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan. Ông ấy không khép lại cơ hội nhận vị trí này. Chỉ cần có một lời đề nghị, ông ấy sẽ cân nhắc. Và nếu được tạo điều kiện xây dựng đội hình phù hợp, ông ấy sẽ rất vui lòng đàm phán vấn đề này một cách nghiêm túc”.

bao thai lan hlv park hang seo
Báo Thái Lan hé lộ khả năng HLV Park Hang Seo dẫn dắt bóng đá nước nhà trong thời gian tới. Ảnh: Think Curve

Bên cạnh đó, kênh YouTube này khẳng định họ sẽ sớm công bố đầy đủ đoạn phỏng vấn để chứng minh tính xác thực của thông tin trên.

Với động thái này, nhiều người không khỏi hoài nghi về tương lai của HLV Mano Polking, khi thành tích của ông cùng ĐT Thái Lan vẫn dừng lại ở cấp độ Đông Nam Á.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Polking và ĐT Thái Lan cũng đang phải chịu sức ép lớn sau thất bại ngược trước Trung Quốc ở trận ra quân Vòng loại thứ hai World Cup 2026 mới đây. Sau trận đấu, một bộ phận CĐV xứ chùa Vàng bày tỏ sự phẫn nộ và đồng loạt yêu cầu sa thải chiến lược gia người Đức.

hlv polking
HLV Polking đối diện với làn sóng yêu cầu sa thải từ dư luận Thái Lan

Về phía HLV Park Hang Seo, ông hiện tập trung hết sức cho học viện đào tạo bóng đá trẻ tại Hà Nội. Trước đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã tuyên bố sẽ không làm việc cho bất kỳ ĐTQG nào khác. Bởi vậy, thông tin Thái Lan mời được thầy Park là tương đối bất ngờ và chỉ còn chờ xác nhận chính thức từ truyền thông nước này.

Theo dõi Sports442 trên