sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Sân Mỹ Đình trước trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Iraq: Chất lượng cỏ ra sao?

Thứ sáu, 17/11/2023 22:01 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

SVĐQG Mỹ Đình đang trong quá trình sửa sang nhằm chuẩn bị cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026 sắp tới.

Vào ngày 21/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến tiếp đón ĐT Iraq trên SVĐQG Mỹ Đình, trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây cũng chính là trận đấu trên sân nhà đầu tiên của thầy trò HLV Philippe Troussier tại chiến dịch này.

Ở thời điểm hiện tại, sân Mỹ Đình đang trong quá trình sửa chữa gấp rút để sớm hoàn thiện trước ngày bóng lăn. Theo như hình ảnh đăng tải mới đây trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), sân Mỹ Đình đang bắt đầu các công đoạn cắt cỏ, kẻ vạch vôi và lắp đặt cabin huấn luyện.

san my dinh 4
Mặt cỏ sân Mỹ Đình được cắt tỉa trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq. Ảnh: VFF

Mới đây, VFF cũng đã họp triển khai đảm bảo an ninh, an toàn cho cuộc tiếp đón ĐT Iraq sắp tới. Theo đó, trong các ngày diễn ra trận đấu, các bộ phận liên quan sẽ cùng phối hợp để hướng dẫn các lực lượng kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo an ninh trật tự; kiểm tra, nghiêm cấm bán hàng trong khuôn viên không trong quy định của BTC.

Dự kiến, BTC sẽ mở 6 cổng tại sân Mỹ Đình để phục vụ khán giả tới sân theo dõi trận đấu và cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

san my dinh 3
Cận cảnh các hàng ghế trên khán đài sân Mỹ Đình được vệ sinh sạch sẽ. Ảnh: VFF

Thời gian qua, CLB Hà Nội cũng thuê sân Mỹ Đình làm sân nhà cho các trận đấu tại AFC Champions League 2023 - 2024. Lần gần nhất sân sáng đèn, đội bóng Thủ đô đã giành chiến thắng 2-1 trước Wuhan Three Towns.

Được biết, CLB Hà Nội cũng thuê riêng một tổ vận hành đảm bảo chất lượng sân bãi, trang thiết bị theo tiêu chuẩn của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) khi thi đấu trên sân Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội vào rạng sáng 18/11. Trong khi đó, ĐT Iraq có mặt ở Việt Nam trong ngày hôm nay (17/11) sau khi di chuyển bằng chuyên cơ riêng từ Indonesia.

Theo dõi Sports442 trên