sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Báo giới khu vực tiết lộ lý do tréo ngoe khiến LĐBĐ Indonesia 'ngó lơ' thầy Park

Chủ nhật, 16/04/2023 10:50 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo tiết lộ từ truyền thông khu vực mới đây, LĐBĐ Indonesia đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chiêu mộ HLV Park Hang Seo.

Thời gian gần đây, truyền thông xứ Vạn đảo rộ tin phía LĐBĐ Indonesia (PSSI) sẵn sàng chi đậm để mời HLV Park Hang Seo ngồi vào vị trí Giám đốc cơ quan này. Theo đó, con số được tiết lộ lên tới 1,5 triệu Euro.

Tuy nhiên, chủ tịch PSSI - Erick Thohir mới đây lên tiếng bác tin: "Lạy chúa, tính đến hôm nay, tôi chưa bao giờ nói chuyện với bất kỳ HLV nào. Ưu tiên của tôi là ngồi lại nói chuyện với HLV Shin Tae Yong trước".

"Ưu tiên của tôi là phát triển lâu dài đội tuyển Indonesia, HLV Shin Tae Yong cũng muốn thế. Vì vậy, tôi muốn nghiên cứu lại hợp đồng giữa PSSI với ông ấy", người đứng đầu bóng đá Indonesia nói thêm.

park hang seo
Phía LĐBĐ Indonesia lên tiếng bác bỏ tin đồn chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Bên cạnh đó, trang CNN Indonesia cũng khẳng định: "Thông tin PSSI chi lương 1,5 triệu USD cho HLV Park Hang Seo là thông tin được một số kênh truyền thông thổi phồng. Mức lương này cao gấp đôi những gì mà ông Park từng được nhận khi còn làm HLV đội tuyển Việt Nam".

Thực tế, có thể khẳng định việc PSSI chi tiền khủng để chiêu mộ HLV Park Hang Seo chỉ là tin đồn. Lý do bởi bản thân ông Erick Thohir - người mới lên nắm quyền Chủ tịch PSSI chưa lâu, còn chưa rõ mức lương cụ thể của vị HLV Shin Tae Yong, nên không có cơ sở để PSSI đàm phán với HLV Park Hang Seo.

Theo đó, trang Vocket FC của Malaysia dẫn lời ông Erick Thohir: "Cho đến thời điểm này, tôi còn chưa được xem hợp đồng cũ của HLV Shin Tae Yong với đội tuyển Indonesia".

"Tiền lương của ông ấy ra sao, các chi tiết cụ thể trong hợp đồng, tôi còn chưa được đọc. Tôi sẽ dành thời gian nghiên cứu lại bản hợp đồng nói trên", vẫn là lời Chủ tịch PSSI được trang Vocket FC đăng tải.

pssi vs hlv shin tae yong
Bức ảnh CNN Indonesia đăng tải mới đây cho thấy mối quan hệ giữa PSSI và HLV Shin Tae Yong vẫn tốt đẹp. Ảnh: CNN Indonesia

Cũng theo CNN Indonesia, Chủ tịch PSSI Erick Thohir đang bận rộn với các kế hoạch đưa ĐT Indonesia vào top 50 thế giới, trong đó có việc cải tổ giải quốc nội. Bởi vậy, PSSI được cho là chưa có thời gian để bàn thảo với các HLV mới.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo hiện tại vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Hàn Quốc và cũng chưa có tiết lộ cụ thể về kế hoạch trong tương lai.

(VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên