sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

HAGL chính thức thất thủ trước đội bóng chỉ biết hòa và thua tại V-League

Thứ bảy, 15/04/2023 21:19 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HAGL đã phải nhận trận thua đầu tiên trước SLNA - đội bóng chưa biết đến mùi chiến thắng từ đầu mùa giải V-League 2023.

Tối 15/4, tâm điểm vòng 7 V-League đổ dồn vào cuộc đọ sức giữa HAGL và SLNA trong khuôn khổ vòng 7 V-League. 

Đội chủ sân Vinh đang có chuỗi phong độ bết bát khi trải qua 5 trận toàn hòa liên tiếp trước khi để thua 0-1 trước CLB Nam Định ở vòng 6. Sự kiên nhẫn của người hâm mộ xứ Nghệ dường như cũng đã đạt đến giới hạn. 1 trận thua nữa rất có thể sẽ khiến HLV Huy Hoàng phải rời khỏi 'ghế nóng'. 

Trong tình thế 'ngàn cân treo sợi tóc', 3 điểm trước HAGL là cực quan trọng với SLNA lúc này. Điều này khiến Quế Ngọc Hải và các đồng đội buộc phải nhập cuộc với 1 thái độ hoàn toàn khác. Ngay phút thứ 3, Olaha có pha dứt điểm đẳng cấp trong vòng cấm khiến thủ thành HAGL chỉ biết đứng nhìn, thành công mở tỉ số cho đội chủ nhà.

SLNA
Olaha mở tỷ số cho SLNA ngay ở phút thứ 3 ở cuộc chạm trán vs HAGL

Sau khi nhận bàn thua từ rất sớm, HAGL cố gắng kiểm soát bóng để triển khai tấn công. Trong khi đó, SLNA đã bắt đầu lùi đội hình về sân nhà và chờ cơ hội phản công. 

Phút 36, đón đường chuyền từ cánh trái của Olaha, Soladio đá nối đẳng cấp, nâng tỷ số lên thành 2-0 cho SLNA. Tuy nhiên trước khi hiệp 1 khép lại, nỗ lực của đội bóng phố núi đã được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số trên chấm phạt đền của Oliveira. 

Sang hiệp 2, hai đội cống hiến một thế trận giằng co. Nhưng việc lựa chọn chơi tấn công nhiều hơn ở nửa cuối hiệp đã khiến đội bóng phố núi phải trả giá. Phút 58, cầu thủ trẻ Đinh Xuân Tiến ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải V-League năm nay, đồng thời cũng ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Vinh. 

SLNA
SLNA có chiến thắng quan trọng ở vòng 7 V-League trước HAGL

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Huy Hoàng giải được cơn khát chiến thắng mà mình chờ đợi bấy lâu nay. Với 3 điểm có được, đội bóng xứ Nghệ tạm vươn lên đứng thứ 7 với 8 điểm và sẽ đối đầu với CLB Hà Tĩnh ở vòng 8. Trong khi đó, HAGL (cũng có 8 điểm) giậm chân ở vị trí thứ 6 và trận tới sẽ gặp CLB Thanh Hóa.

VIDEO: Dàn sao HAGL và Hà Nội cực thân thiết
Theo dõi Sports442 trên