sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đề đạt con số 'khủng', LĐBĐ Indonesia mời gọi thầy Park ngồi vào vị trí đặc biệt?

Thứ tư, 12/04/2023 16:13 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo tờ Suara, LĐBĐ Indonesia (PSSI) sẵn sàng trả mức lương "khủng" để chiêu mộ HLV Park Hang Seo.

Theo tiết lộ từ tờ Suara (Indonesia), LĐBĐ nước này đang muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo vào vị trí Giám đốc kỹ thuật của PSSI thay thế Indra Sjafri, người hiện tại đang dẫn dắt đội U22 Indonesia chuẩn bị cho SEA Games 32.

Theo đó, PSSI muốn HLV Park Hang Seo ngồi vào vị trí Giám đốc kỹ thuật trong vai trò người định hướng bóng đá Indonesia trong thời gian tới, thay vì trực tiếp dẫn dắt các đội tuyển nước này.

hlv park hang seo 2
PSSI được cho là đang có ý định chiêu mộ HLV Park Hang Seo vào vị trí Giám đốc kỹ thuật

"HLV người Hàn Quốc không xa lạ gì với bóng đá Đông Nam Á. Ông đã chứng minh năng lực bằng thành tích tốt cùng đội tuyển Việt Nam. Sau khi rời Việt Nam, HLV Park Hang Seo đang thất nghiệp. Chưa rõ liệu ông có trở lại với tư cách HLV hay không", tờ Suara viết.

Đáng chú ý, tờ báo này cũng nhấn mạnh rằng PSSI sẵn sàng chi mức lương "khủng" để có được chữ ký của HLV Park Hang Seo. Trước đó, chiến lược gia người Hàn từng nhận lương cao nhất lịch sử bóng đá Việt Nam với 50.000 USD/tháng. Tuy nhiên, báo giới Indonesia dự đoán con số mà PSSI đề đạt với thầy Park còn cao hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, tờ báo khác của xứ Vạn đảo là Bola cũng đưa tin về thương vụ này: "HLV Park Hang Seo đang trong quá trình đàm phán với PSSI. Ông được cho là sẵn sàng giúp đội tuyển Indonesia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup 2026".

hlv park hang seo 3
Giới truyền thông Indonesia dự đoán HLV Park Hang Seo có thể nhận lương khủng nếu nhận lời đảm nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật của PSSI

Thời gian qua, HLV Park Hang Seo cũng được cho là đang hướng đến CLB Công an Hà Nội làm việc trong vai trò Giám đốc kỹ thuật. Tin đồn này là có cơ sở khi chiến lược gia người Hàn từng xác nhận có gặp trực tiếp đại diện của tân binh V-League 2023 trong một chương trình truyền hình mới đây.

Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn. Hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi ở Hàn Quốc và chưa có những tiết lộ cụ thể về kế hoạch trong tương lai.

(VIDEO: Cận cảnh HLV Park Hang Seo bật khóc giây phút tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018)
Theo dõi Sports442 trên