sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Park Hang Seo chuẩn bị dẫn dắt đội Việt Nam đá trận 'kinh điển'

Thứ tư, 12/04/2023 19:24 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Vào tháng 4 tới đây dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, dàn tuyển thủ Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng.

Trong nỗ lực kết nối mối quan hệ giữa hai nước Việt- Hàn, HLV Park Hang Seo đang tìm kiếm đối thủ cho các tuyển thủ Việt Nam đá giao hữu trong tháng 4/2023.

Dự kiến, trong thời gian tới một số tuyển thủ ĐT Việt Nam cùng thành viên Ban huấn luyện dưới thời HLV Park Hang Seo sẽ sang thăm Hàn Quốc. Toàn đội sẽ tới thăm gia đình HLV Park Hang Seo, đồng thời tại xứ Kim chi, dàn tuyển thủ sẽ đá giao hữu với đội bóng sinh viên Việt Nam hoặc Hàn Quốc.

Trận đấu dự kiến sẽ được ghi hình làm kỷ niệm và cung cấp cho người hâm mộ Việt Nam những pha bóng đẹp, bàn thắng ấn tượng.

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt ĐT Việt Nam giao hữu với Hàn Quốc vào tháng 4 này

​Cũng liên quan đến chiến lược gia Hàn Quốc, có nhiều thông tin cho rằng HLV Park Hang Seo cùng công ty đại diện đã có hồ sơ, gửi Sở KH&ĐT Hà Nội về việc muốn lập cơ sở dạy bóng đá tại Hà Nội. Ngoài ra đại diện của nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng tiếp xúc với một CLB ở V-League nhưng chưa có thỏa thuận nào giữa các bên.

Trong một chương trình truyền hình, HLV Park Hang Seo xác nhận có gặp trực tiếp đại diện của CLB Công an Hà Nội. Cánh tay phải của ông trợ lý Lee Young Jin cũng nhận được lời mời từ 'dải ngân hà' V-League cho vị trí HLV trưởng. 

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo vẫn chưa ấn định tương lai sau khi chia tay ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam được cho là đã từ chối mức lương lên đến 1,5 triệu USD/năm (tức  cao gấp đôi mức lương ông Park từng nhận khi tái ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam năm 2022) từ Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI). Tuy nhiên cách đây ít giờ tờ báo uy tín Bolatimes của xứ vạn đảo đã bác bỏ thông tin này. 

HLV Park Hang-seo đã chia tay đội tuyển Việt Nam hồi cuối tháng 1/2023 sau chức Á quân giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF. Từ đó đến nay dù có nhiều tin đồn nhưng nhà cầm quân 65 tuổi người Hàn Quốc vẫn chưa quyết định khi nào sẽ trở lại làm việc dẫn dắt 1 CLB hoặc đội tuyển. 

VIDEO: HLV Park Hang Seo động viên ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 
Theo dõi Sports442 trên