sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nhà báo Thái: "Việc bắt Madam Pang từ chức là vô cùng bất công với những đóng góp to lớn của bà ấy"

Thứ bảy, 25/06/2022 08:57 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Cây bút Won Onwong cho rằng Madam Pang đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình với bóng đá Thái Lan và việc bắt nữ trưởng đoàn từ chức là điều vô cùng bất công.

"Từ chức thôi. Bà hãy để Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan tự giải quyết mọi việc. Bà cũng đang làm lãng phí tiền bạc quá. Một nhân viên gõ chữ chỉ có nhiệm vụ gõ chữ, chứ họ không biết vấn đề bên trong để mà ý kiến. Hãy để những người có chuyên môn làm điều đó. Hãy để HLV tự mình lựa chọn những cầu thủ cần thiết.", cây bút B. Bangpacok chia sẻ trên tờ Thairath về nữ trưởng đoàn Thái Lan và nhận về hàng loạt những ý kiến trái chiều.

Khác với nhà báo Bangpacok, cây bút Won Onwong của tờ Daily News cho rằng Madam Pang hoàn toàn không có lỗi trong những thất bại gần đây của bóng đá Thái Lan. 

madam-5476
Madam Pang luôn theo sát các hoạt động của các ĐT bóng đá Thái Lan

"Ở Thái Lan, Madam Pang là hình mẫu tiêu biểu đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại, vừa tài năng vừa xinh đẹp. Đặc biệt, bà ấy còn tạo ra dấu ấn khác biệt so với phần còn lại đó là rất tâm huyết với bóng đá nước nhà.

Người hâm mộ bóng đá Thái Lan rất khó tính nên đôi khi không thể nào chiều lòng tất cả. Việc truyền thông tạo áp lực và đề nghị Madam Pang từ chức là một điều vô lý, đối xử thiếu công bằng đối với những đóng góp to lớn của bà ấy", nhà báo Won Onwong lên tiếng bảo vệ nữ trưởng đoàn Thái Lan giữa cơn bão dư luận.

"Thực tế, phong độ tệ hại của bóng đá Thái Lan đến từ sự quản lý không hiệu quả của Hiệp hội bóng đá Thái Lan. Ở đây, người hâm mộ biết rất rõ điều đó nhưng không ai nói ra.

Nếu nhìn vào các vấn đề cơ bản của bóng đá thì tôi nghĩ ở Đông Nam Á khó có nước nào làm tốt hơn Thái Lan nhưng đào sâu vào vấn đề nội bộ thì vẫn còn rất nhiều điều đáng nói. Tất nhiên, dưới góc nhìn của tôi thì không tiện kể ra được hết".

Về vấn đề Madam Pang thường xuyên thưởng tiền cho các cầu thủ sau trận đấu để khích lệ, Won Onwong cũng cho rằng đây là điều hoàn toàn bình thường, thậm chí rất tốt trong việc khích lệ các cầu thủ thi đấu tốt hơn.

9241ebe58c304f413de10688e4a302f5
Nữ trưởng đoàn Thái Lan thường xuyên khích lệ các cầu thủ Thái Lan

"Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn tốt. Tôi muốn có nhiều triệu phú đến đầu tư và giúp đỡ cho ngành thể thao chứ không riêng gì bóng đá. Bà Pang được xem như người quản lý của cả "một gia đình lớn" (bóng đá Thái Lan - PV).

Một người quản lý tận tâm và giàu lòng vị tha như bà ấy là nguồn động viên rất lớn cho các cầu thủ trong đội và khó có ai đủ tâm huyết và làm tốt hơn Madam Pang ở hiện tại."

Theo dõi Sports442 trên