sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Madam Pang thưởng nóng cho U23 Thái Lan sau chiến thắng trước Singapore

Thứ tư, 11/05/2022 15:16 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Madam Pang mới đây quyết định tiếp lửa cho 'Voi chiến', các cầu thủ U23 Thái Lan tham gia bốc thăm nhận về tiền thưởng đặc biệt.

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan quyết định thưởng nóng cho "những chú voi con" sau khi thầy trò HLV Mano Polking giành 3 điểm đầu tiên tại SEA Games 31. 

Theo tờ SiamSport, Nuanphan Lam hay thường được truyền thông gọi là Madam Pang đã tổ chức các hoạt động vui chơi, rút thăm trao thưởng đặc biệt cho các cầu thủ U23 Thái Lan. Buổi trao thưởng diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, hào hứng.

S__44171845
Madam Pang trao thưởng cho các cầu thủ U23 Thái Lan trong không khí vui vẻ

Trước đó, nữ tỷ phú cũng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ cho Jonathan Khemdee trong ngày 9/5 khi hậu vệ cánh này tròn 20 tuổi. Trong trận gặp U23 Campuchia ngày 14/5, U23 Thái Lan sẽ chào đón sự trở lại của Jonathan Khemdee khi anh đã kịp bình phục chấn thương. Đây chắc chắn là tin vui đối với Madam Pang cũng như HLV Mano Polking. 

Những hành động đầy bất ngờ của Madam Pang chắc chắn sẽ mang đến nguồn động lực vô cùng lớn, gắn kết các cầu thủ lại với nhau hơn. Có thể nói lúc này "Voi chiến" đang nhân đôi sức mạnh, tràn đầy dũng mãnh, sự thăng hoa trên hành trình chinh phục tấm huy chương Vàng danh giá trên đất Việt Nam. 

Trước đó, trong loạt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, "Voi chiến" vừa hạ gục U23 Singapore với tỷ số 5-0 đồng thời vượt Hổ Mã Lai về hiệu số bàn thắng thua để vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng. Chiến thắng cũng giúp U23 Thái Lan lấy lại sự tự tin, phong độ thi đấu sau trận thua nghiệt ngã ở ngay ngày đầu ra quân. 

S__44171848
Cầu thủ Thái hào hứng nhận thưởng từ Madam Pang (Nguồn: Siamsport)

Cục diện bảng B với sự góp mặt của U23 Thái Lan lúc này đang rất khó đoán định, các đội bóng đều còn cơ hội đi tiếp. Nếu U23 Thái Lan tiếp tục giành trọn 3 điểm trước U23 Campuchia thì cánh cửa tiến vào Bán kết của đội bóng này sẽ rất rộng mở.

Tuy nhiên, truyền thông nước này cũng nhận định, U23 Campuchia dưới thời HLV tương đối đáng gớm và đưa ra lời cảnh báo cho thầy trò HLV Mano Polking. "Voi chiến" cần giữ vững phong độ như trận gặp Singopore để tiếp tục mang về niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ nước nhà. 

Theo dõi Sports442 trên