sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Madam Pang phải đăng đàn xin lỗi sau sự cố nội bộ U23 Thái Lan

Thứ năm, 16/06/2022 17:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo trang Thairath, nữ tỷ phú Madam Pang vừa phải đăng đàn xin lỗi sau sự cố không mong muốn liên quan đến đội tuyển U23 Thái Lan.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Thái Lan bất ngờ xuất hiện một số đoạn video có nội dung cho thấy một nhân viên thuộc đội quản lý của Madam Pang đã buông những lời lẽ không hay, thậm chí là có ý quấy rối tình dục với các cầu thủ U23 Thái Lan. Ngay sau đó, các video này được lan truyền với tốc độ chóng mặt và gây phản ứng dữ dội từ phía dư luận xứ Chùa vàng. 

madam-pang-2319
Quản lý của Madam Pang bị cho là xúc phạm và quấy rối các cầu thủ U23 Thái Lan. Ảnh: Thairath

TrangThairath tường thuật vào ngày 13/6 vừa qua, Madam Pang tổ chức buổi tiệc chiêu đãi các cầu thủ U23 Thái Lan dự SEA Games 31 và giải U23 châu Á vừa trở về. Tại đây, một nhân viên thuộc đội quản lý của Madam Pang, người cũng rất quen thuộc với các cầu thủ đã buông nhiều lời nói và hành động không chuẩn mực với các cầu thủ U23 Thái Lan. Không may là những hành xử của người này lại bị quay clip và sau đó tung lên mạng xã hội. 

Ngay sau đó, nhân viên của Madam Pang đã lên mạng đăng bài xin lỗi và bày tỏ sự hối hận với hành động của mình. Hôm nay (16/6), đích thân nữ tỷ phú Thái Lan cũng vừa đăng đàn xin lỗi và giải thích sau sự cố không mong muốn:

“Với tư cách là trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, sau sự việc tôi hoàn toàn cảm thấy bất an và đã tìm hiểu, cũng như triệu tập những người liên quan để làm rõ câu chuyện.

Cho đến khi đã biết đầu đuôi sự việc, và hoàn toàn không phải là một sự cố ý. Tôi cũng mong mọi người nên dừng lại tại đây. Qua đó, tôi cũng xin lỗi vì những gì đã xảy ra, và chắc chắn rằng những sự cố tương tự như vậy sẽ không được phép tái diễn một lần nào nữa”.

pang
Madam Pang phải đăng đàn xin lỗi sau sự cố với U23 Thái Lan

“Tôi luôn mong muốn tất cả đều có sự tôn trọng lẫn nhau, và chống lại mọi hình thức có hành vi lạm dụng bằng cả lời nói lẫn hành động. Tôi cũng đã làm việc với các nhóm thuộc đội quản lý của mình, và nghiêm cấm xảy ra sự việc tương tự một lần nào nữa”, Madam Pang khẳng định.

Theo dõi Sports442 trên