sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Top 10 gương mặt nổi bật nhất mạng xã hội tháng 5: Tiến Linh bất ngờ dẫn đầu, Quang Hải "mất hút"

Thứ tư, 29/06/2022 08:58 (GMT+7)

Tiến Linh đã bất ngờ vượt nhiều siêu sao làng giải trí cũng như túc cầu để trở thành người dẫn đầu trên bảng xếp hạng 10 người ảnh hưởng nhất mạng xã hội (BSI Top 10 Influencers) tháng 5.

Mới đây, bảng xếp hạng 10 gương mặt có ảnh hưởng lớn nhất mạng xã hội tháng 5 đã được công bố. Gây bất ngờ lớn nhất đó là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ này là người xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng đặc biệt này.

tien-linh-malaysia-ngoc-linh-1807
Tiến Linh là người có ảnh hưởng nhất mạng xã hội tháng 5

Đây là điều không khó hiểu vì Tiến Linh là nhân tố quan trọng giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm huy chương vàng danh giá môn bóng đá nam SEA Games 31 ngay trên sân nhà. Mặc dù đôi lúc vẫn bị chỉ trích nhưng những đóng góp cả thầm lặng cũng như trực tiếp ghi những bàn thắng quan trọng đã giúp anh "hot" nhất mạng xã hội tháng 5.

Bên cạnh đó, hành động cởi áo ăn mừng “bàn thắng vàng” trong trận gặp U23 Malaysia của Tiến Linh cũng gây ra cuộc tranh cãi không hồi kết trên mạng xã hội và đó cũng là một trong những lý do giúp anh thu hút được sự chú ý lớn trên không gian mạng.

Trong top 10 còn có HLV Park Hang-seo, tuyển thủ đa năng Nhâm Mạnh Dũng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là những người ghi dấu ấn trong thành tích bảo vệ HCV bóng đá nam SEA Games 31.

Bên cạnh các siêu sao bóng đá thì những ngôi sao làng giải trí Việt Nam cũng có nhiều gương mặt lọt vào top 10 của BSI Influencers. Theo đó, lần lượt các cái tên đình đám như MC Trấn Thành, rapper Đen Vâu, Karik, streamer Độ Mixi, nghệ sĩ Hoàng Thùy Linh, Ngô Thanh Vân cũng vinh dự có tên trong bảng xếp hạng này.

tien-linh-1438
Bảng xếp hạng 10 người nổi bật nhất trên mạng xã hội tháng 5

Khi bảng xếp hạng được công bố, có ý kiến vì sao không có tên Nguyễn Quang Hải, người đang nổi cộm với thương vụ sang Pháp thi đấu cho CLB Pau ở Ligue 2. Tuy nhiên điều này không khó lý giải bởi bảng xếp hạng trên dành cho tháng 5 còn sự việc Quang Hải chỉ “rộn ràng” trong tháng 6 và nhiều khả năng anh sẽ vào tốp 10 gương mặt ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội khi lần công bố tới.

Theo dõi Sports442 trên