sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024
Giải vô địch châu Á - Asian Cup 2023

V-League quay trở lại làm HLV Gong Oh Kyun nhận tin không mấy vui vẻ từ dàn sao U23

Thứ ba, 28/06/2022 14:19 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Giải đấu V-League đã quay trở lại nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam trở về từ Uzbekistan vẫn không có nhiều cơ hội ra sân. Đây là điều mà HLV Gong Oh Kyun chắc chắn không hề cảm thấy vui vẻ gì.

Tại VCK U23 Châu Á 2022, các cầu thủU23 Việt Nam đã có những màn thể hiện tương đối ấn tượng. Dù có nhiều nhân tố mới trong đội hình, tuy nhiên các học trò của HLV Gong Oh-kyun thi đấu vô cùng chững chạc và trưởng thành. Điều này đã khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc rất hài lòng. Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân sinh năm 1974 hy vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được tạo nhiều cơ hội hơn khi trở lại V League.

hlv_gong
HLV người Hàn chia sẻ móng muốn rằng các cầu thủ U23 sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn

Dẫu vậy, trái ngược với những mong muốn của HLV Gong Oh-kyun, trong ngày V League trở lại ở trận đấu bù vòng 3 giữa CLB Hà Nội vs CLB Nam Định đã không có bất cứ tuyển thủ U23 Việt Nam nào được ra sân. Cụ thể, những ngôi sao như Nguyễn Hai Long, Nguyễn Văn Tùng dù được đăng ký thi đấu nhưng lại không được tung vào sân. Thậm chí, Quan Văn Chuẩn và Bùi Hoàng Việt Anh còn không được đăng ký thi đấu. Với Vũ Tiến Long, hậu vệ này gặp phải chấn thương và cũng phải ngồi trên khán đài.

Ở bên phía CLB Nam Định, cầu thủ gần nhất lên tuyển U23 Việt Nam đó là Phan Văn Hiếu. Tiền vệ của đội bóng Thành Nam được HLV Gong Oh-kyun triệu tập vào thành phần đội B chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á, tuy nhiên Phan Hiếu đã gặp phải chấn thương đến tận bây giờ.

Trái ngược với nhóm cầu thủ trở về từ Uzbekistan, một số gương mặt từng lên tuyển U23 Việt Nam trước đó là Hoàng Xuân Tân, Đặng Văn Tới, Lê Xuân Tú lại có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong trận đấu giữa Nam Định vs Hà Nội.

ttxvn_u23_vietnam_vao_tu_ket_u23_chau_a_2022_3
Dù có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng tại VCK U23 Châu Á nhưng một vị trí trong đội hình xuất phát tại CLB vẫn còn là thứ gì đó rất khó đối với các chàng trai U23 Việt Nam

Nổi bật nhất phải kể đến Xuân Tân, cầu thủ chạy cánh của đội bóng Thành Nam mới chỉ trở lại vỏn vẹn chưa đầy 2 tuần sau 6 tháng chấn thương, tuy nhiên anh chơi trọn vẹn 90 phút và suýt chút nữa lập được siêu phẩm với cú đá dội xà ngang.

Trong thời gian tới, khi guồng quay V League trở nên sôi động hơn, rất có thể các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ được đội bóng chủ quản của mình tạo nhiều cơ hội để ra sân thi đấu.

Theo dõi Sports442 trên