sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Minh Vương "thở phào nhẹ nhõm" vì Quang Hải không về Hoàng Anh Gia Lai, đồng đội phản đối

Thứ ba, 28/06/2022 15:29 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trên trang cá nhân, Quang Hải mới có bài đăng chia sẻ về hành trình mới tại xứ sở lục lăng. Đồng đội của tiền vệ số 19 tại ĐTQG Việt Nam để lại rất nhiều bình luận.

Sáng hôm  27/6, Nguyễn Quang Hải đã chia tay gia đình để bay sang Pháp chuẩn bị kiểm tra y tế tại CLB mới. Tiền vệ số 19 quá cảnh ở Đức một đêm trước khi đặt chân sang xứ sở hình lục lăng. Thông tin chính thức về bản hợp đồng này sẽ được đội bóng chủ quản công bố trong vài ngày tới. 

z3526477883333_74162e4bd83ebcba3077acb1ee112e13
Quang Hải và Minh Vương là những người đồng đội trển tuyển Việt Nam

Và sau nhiều ngày "im hơi lặng tiếng", chiều 28/6, Quang Hải chính thức có bài chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Hải đã chính thức đặt chân trên con đường mới của sự nghiệp, con đường nhiều chông gai và thử thách. Hải tự hào được đi trên con đường ấy, với tất cả ước mơ và hoài bão của tuổi thanh xuân. Xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn ở bên Hải, đồng hành với Hải trong mọi khoảnh khắc của sự nghiệp."

Phía dưới bài đăng của Quang Hải, rất nhiều đồng đội ở đội tuyển quốc gia đã gửi lời chúc mừng. Người gác đền số một đội tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm nhắn gửi: "Chúc em thành công ở CLB mới em nhé!". Còn Phạm Xuân Mạnh thì mong người em của mình: "Mạnh khoẻ và luôn may mắn nhé em ơi!" 

loc7

Tiền vệ Trần Minh Vương của Hoàng Anh Gia Lai gắn tên thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và bình luận vui vẻ: "Tôi thấp thỏm mấy tháng nay bạn ạ. Số tôi đã dự bị rồi. Nó mà về Hoàng Anh Gia Lai chắc tôi lên khán đài ngồi mất. May quá nó đi Pháp bạn ạ." 

loc10

Thủ môn thuộc biên chế Sông Lam Nghệ An thích thú "đáp trả" lại Minh Vương: "Bạn cứ khiêm tốn, hồi 2013 tôi với Hải con vào Pleiku đá vòng chung kết U19 rồi được đi xem V-league HAGL đá. Hải con còn chỉ cho tôi bảo ông nào cao cao số 8 tiền vệ giữa chạy loăng quăng mà đá hay quá anh kìa. Đấy bạn còn không thèm đá U19 lên thẳng đội 1 đấy".

loc11

Văn Hoàng cũng có đôi điều gửi đến người đàn em thân thiết Nguyễn Quang Hải: "Lên đường giữ gìn khoẻ em nhé, mong em tìm đc thật nhiều niềm vui trên chặng đường sắp tới này

Hy vọng với sự cổ vũ của các đồng đội, sự tin tưởng của người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Quang Hải sẽ luôn "chân cứng đá mềm", tự tin chinh phục thử thách tại CLB mới. 

Theo dõi Sports442 trên