sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Indonesia: "HLV Đinh Thế Nam đã nắm được điểm yếu của HLV Shin Tae Yong"

Thứ ba, 28/06/2022 13:26 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tờ Bola Sport (Indonesia) cảnh báo HLV Đinh Thế Nam đã nắm được những điểm yếu nhất định của HLV Shin Tae Yong và U19 Indonesia.

Tại giải U19 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 2-15/7 tới, U19 Indonesia là đội chủ nhà nằm ở bảng A cùng với U19 Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Brunei và Philippines. Trận ra quân của U19 Indonesia tại giải sẽ là cuộc đối đầu với U19 Việt Nam. 

hlv-shin-tae-yong-7140
Thầy trò HLV Shin Tae Yong đang tích cực tập luyện trước thềm tham dự giải U19 Đông Nam Á. Ảnh: PSSI

U19 Indonesia vừa có trận tập huấn thứ 2 chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á với kết quả không mấy tích cực khi để thua 0-1 trước CLB Bhayangkara FC. Trước đó, thầy trò HLV Shin Tae Yong cũng chỉ có được trận hòa 0-0 với Persija trong trận đấu kéo dài 3 hiệp (mỗi hiệp 30 phút). 

Trước trận ra quân, tờ Bola Sport cảnh báo: “HLV Shin Tae Yong và các học trò sẽ phải hết sức dè chừng khi sắp đối đầu với U19 Việt Nam, đội đang có HLV Đinh Thế Nam rất giỏi và đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của U19 Indonesia ở trận ra quân”.

Bên cạnh đó, tờ báo Indonesia còn tỏ ra lo ngại về việc HLV Shin Tae Yong đã phần nào bị HLV Đinh Thế Nam "bắt bài" sau 2 trận đấu giao hữu vừa qua.

“HLV Đinh Thế Nam đã thể hiện sự tự tin rất lớn, và không phải ngẫu nhiên khi qua phát biểu rất mạnh mẽ gần đây rằng đang rất háo hức chờ đối đầu với HLV Shin Tae Yong. Cho thấy, rất có thể nhà cầm quân của U.19 Việt Nam đã nắm được vài điểm yếu của HLV Shin Tae Yong trong cách vận hành lối chơi U19 Indonesia nên đang đặt tham vọng một cách rất nghiêm túc đó là lật đổ đối thủ ngay trận ra quân”, tờ Bola Sport nhận định. 

hlv-dinh-the-nam-8988
Báo Indonesia lo ngại HLV Đinh Thế Nam đã nắm được điểm yếu của HLV Shin Tae Yong

Theo đó, việc U19 Việt Nam được xác định là sẽ chơi tấn công với chiến thuật 4-3-3 cho thấy HLV Đinh Thế Nam đã có sự nghiên cứu U19 Indonesia kỹ càng, qua đó cảng báo thầy trò HLV Shin Tae Yong gặp nhiều trở ngại ngay trận ra quân giải U19 Đông Nam Á. 

Theo dõi Sports442 trên