sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bị Rooney và Carragher chê bai, Ronaldo chỉ đáp ngắn gọn: "Hai kẻ ganh tỵ" cũng đủ gây bão MXH

Thứ năm, 07/04/2022 18:30 (GMT+7)

Ronaldo lại vừa tiếp tục gây bão mạng xã hội chỉ với một bình luận ngắn gọn "hai kẻ ganh tị" để đáp trả lại lời chê bai của Wayne Rooney và Jamie Carragher trên sóng một chương trình truyền hình ở Anh.

Trong chương trình Monday Night Football của đài Sky Sports, Wayne Rooney đã có những phát biểu đụng chạm tới người đồng đội cũ Ronaldo. Anh cho rằng MU đã sai lầm khi chiêu mộ một lão tướng như CR7. Anh không còn là cầu thủ như khi còn ở tuổi đôi mươi và "Quỷ đỏ" cần những nhân tố trẻ và giàu khát khao.

Ronaldo dap tra Rooney
Cristiano Ronaldo đáp trả cực gắt việc bị chê là già yếu

Cụ thể, khi được hỏi về màn trình diễn của Ronaldo trong màu áo Man Utd, Rooney chia sẻ: "Anh ấy đã ghi bàn, trong đó có những bàn thắng quan trọng ở Champions League hồi đầu mùa. Bên cạnh đó, Ronaldo từng ghi hat-trick vào lưới Tottenham. Nhưng tôi nghĩ Man Utd cần có những cầu thủ trẻ hơn, khao khát làm những gì tốt nhất để nâng tầm đội bóng trong hai, ba năm tới. Và rõ ràng là Cristiano đang ngày một già đi.

Ronaldo không phải là cầu thủ như khi còn ở tuổi đôi mươi. Đó là chuyện thường tình trong bóng đá. Anh ấy vẫn là một mối đe dọa khung thành nhưng tôi nghĩ rằng Man Utd cần nhiều hơn thế, họ cần sức trẻ, cần những cầu thủ giàu khát khao.

Tôi nghĩ rằng Man Utd đang có một vài cầu thủ trẻ tài năng. Sancho sẽ tốt hơn vào năm tới. Rashford cũng vậy. Tôi cũng cho rằng Jesse Lingard nên thi đấu nhiều hơn vì đó là cầu thủ mang năng lượng cho CLB. Tương tự là Scott McTominay. Họ cần có thêm sự tự tin, để nghĩ rằng mình có thể trở thành người xuất sắc nhất thế giới".

Trên mạng xã hội, Rooney đăng bức ảnh chụp cùng Jamie Carragher kèm dòng trạng thái "Buổi tối tuyệt vời cùng Monday Night Football" và gắn thẻ cựu hậu vệ Liverpool. Bức ảnh không có gì nổi bật này được người hâm mộ chú ý lớn khi Ronaldo để lại bình luận ngắn gọn "Hai kẻ ganh tị". Hai chữ của Ronaldo cùng biểu tượng đôi mắt lập tức nhận được gần 70.000 lượt thích. 

Ronaldo Factos
Ronaldo đáp trả cực gắt Rooney trên mạng xã hội

Đây không phải là lần đầu tiên dòng bình luận của Ronaldo gây bão trên mạng xã hội. Còn nhớ, siêu sao người Bồ Đào Nha từng bình luận "Factos" (tạm dịch là: Sự thật) vào bài đăng nêu lên lý do vì sao Ronaldo xứng đáng nhận giải thưởng Quả bóng Vàng 2021 hơn Messi.

Từ “Factos” trở thành một xu hướng dài trên mạng xã hội. Có người dùng từ này để ủng hộ Ronaldo, có người dùng nó như cách để châm biếm sự ghen tỵ của anh với danh hiệu của Messi.

Ronaldo Factos
Ronaldo cũng từng gây bão mạng xã hội với từ "Factos"

Ở mùa giải này, mặc dù Ronaldo đã có những dấu hiệu của việc sa sút phong độ rất nhiều nhưng anh vẫn đang có những đóng góp lớn cho đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy, một mình siêu sao người Bồ Đào Nha là chưa đủ để giúp cho "Quỷ đỏ" có được những danh hiệu và một vị trí chắc chắn trong top 4 để dự Champions League mùa sau.

Theo dõi Sports442 trên