sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Thomas Tuchel: "Các cầu thủ đá rất tệ, cứ thế này Chelsea rồi sẽ thua cả Southampton mà thôi"

Thứ năm, 07/04/2022 09:29 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự giận dữ sau trận thua tan nát của Chelsea trước Real Madrid tại tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu.

Dù được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge tuy nhiên Chelsea đã nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước Real Madrid tại tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu 2021/2022. Họ để Karim Benzema thoải mái lập cú đúp trong hiệp 1. Ngay ở đầu hiệp 2, The Blues lại biếu không cho Real Madrid thêm 1 bàn thắng. Kai Havertz chỉ có thể kịp ghi 1 bàn thắng nhưng chừng đó là không đủ để HLV Thomas Tuchel giấu nổi sự thất vọng.

Rạng sáng ngày 7/4, trận đại chiến giữa Chelsea và Real Madrid tại tứ kết lượt đi cúp C1 châu Âu 2021/2022 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Dù được thi đấu trên sân nhà Stamford, thầy trò HLV Tuchel phải ngậm ngùi nhận thất bại 1-3 trước đại diện của Tây Ban Nha.

tuchel-noi-dien-sau-that-bai-cua-chelsea-truoc-real2-725x0
Chelsea nhận thất bại ngay trên sân nhà Stamford

Karim Benzema tiếp tục có một ngày thi đấu chói sáng khi ghi ngay cú đúp trong hiệp đấu đầu tiên. Sang đến hiệp thứ 2, "The Blues" tiếp tục để cho Real Madrid có thêm bàn thắng và chỉ có bàn thắng danh dự của Kai Havertz ở phút thứ 40 của trận đấu.

Phát biểu sau trận thảm bại, HLV Thomas Tuchel đã không giấu được sự tức giận về màn trình diễn của đội bóng áo xanh. HLV người Đức thẳng thắn chê bai các cầu thủ trên sân và bày tỏ sự lo lắng về những khó khăn trước mắt.

Chúng tôi đã có hiệp 1 tệ nhất kể từ khi tôi tiếp quản Chelsea. Chúng tôi không thể thi đấu như này được. Tất cả mọi thứ như tấn công, cường độ thi đấu, khát khao cống hiến, cảm quan không gian… các cầu thủ đều làm rất tệ, tệ hơn nhiều so với tiêu chuẩn chúng tôi đề ra.

Đó là một trận thua bẽ bàng. Thông thường khi có bàn rút ngắn tỉ số của Kai Havertz, chúng ta sẽ lấy lại tinh thần. Sang hiệp 2, Chelsea có 16 cú dứt điểm còn Real chỉ có 1. Điều quan trọng khi tự bắn vào chân mình thì mọi chuyện đã nằm ngoài tầm kiểm soát rồi.

thomas-tuchel-16492871750351973228041
HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng trước màn trình diễn của học trò

Nếu đá thế này, Chelsea sẽ thua cả Southampton vào cuối tuần. Rồi sau đó, chúng tôi tiếp tục thảm bại trước Real trong trận lượt về mà thôi. Có thể ở một trận đấu khác Chelsea sẽ lội ngược dòng nhưng điều đó không dành cho hôm nay."

Sau trận thua, Chelsea chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu lượt về, trong khi đó, Real Madrid như đặt một chân vào vòng trong. Trận đấu lượt về sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 13/4 tới. Trước đó, "The Blues" còn có trận đấu với Southampton tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Theo dõi Sports442 trên