sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Mặc Man United thua đau Atletico Madrid, Ronaldo vẫn lập kỷ lục khó tin tại Champions League

Thứ tư, 16/03/2022 07:49 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn chứng minh tài năng vô hạn của mình khi liên tục lập ra những kỷ lục không tưởng trên mọi đấu trường.

Rạng sáng nay, Man United đã có trận đối đầu Atletico Madrid tại đấu trường Champions League. Dù Man United là đội nhận kết quả thua 1-0 ngay tại Old Trafford và chính thức hết cơ hội để tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa này, Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp của mình khi chính thức lập nên kỷ lục mới ở đấu trường danh giá nhất châu Âu này.

manchester-united-champions-league-win-1-2110
CR7 liên tục lập nên những kỷ lục khó tin ở tuổi 36

Cụ thể, với việc có mặt trong màu áo Quỷ đỏ tại trận đấu ngày hôm qua, Ronaldo đã chính thức vượt qua huyền thoại  và cũng là người đồng đội cũ - Iker Casillas tại Real Madrid để trở thành cầu thủ có số phút thi đấu nhiều nhất lịch sử Champions Leaggue. 

Đáng chú ý, chỉ vài ngày trước, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng vừa lập kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá với 807 bàn thắng sau khi sút tung lưới Tottenham Hotspur tới 3 lần trong trận đấu tại Giải Ngoại hạng Anh vào ngày 13/03 vừa qua.

Tuy nhiên, với việc đội nhà chính thức bị loại khỏi Champions League cũng như có một màn thể hiên đáng thất vọng, Ronaldo cũng chẳng thể vui vẻ với kỷ lục mà anh lập ra.

xem-truc-tiep-mu-vs-atletico-luot-ve-vong-1-8-cup-c1
Man United nhận thất bại trước Athletico với tỷ số tối thiểu

Về phía Atletico Madrid, với chiến thắng của mình, Atletico Madrid của HLV Diego Simeone đã một lần nữa hạ knock-out một đội bóng từng vô địch Champions League, qua đó chính thức lọt vào vòng tứ kết giải đấu này cùng hàng loạt cái tên sừng sỏ như Man City, Bayern Munich, PSG và Liverpool,...

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên