sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chủ tịch Hà Nội FC chỉ thẳng một điều "nghe qua đã vô lý" của phía Quang Hải khiến đàm phán đổ bể

Thứ năm, 07/04/2022 12:42 (GMT+7)

Mới đây, chủ tịch của Hà Nội FC, ông Đỗ Vinh Quang đã có những chia sẻ xoay quanh bản thân cũng như siêu sao Quang Hải và bật mí một số lý do khiến đội bóng Thủ đô không giữ chân được cầu thủ này.

Ông Đỗ Vinh Quang, chủ tịch trẻ của Hà Nội FC đã có cuộc trả lời phỏng vấn với Tuổi Trẻ Online về bản thân ông cũng như về siêu sao đang làm tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông là Quang Hải.

Theo đó, vị chủ tịch này chia sẻ rằng dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã được tin tưởng giao trọng trách ở một đội bóng lớn như Hà Nội FC là một niềm vinh dự to lớn. Bản thân ông cũng phải nỗ lực học hỏi rất nhiều để có thể hoàn thành nhiệm vụ của một người đứng đầu CLB.

Do Vinh Quang Ha Noi FC
Ông Đỗ Vinh Quang, chủ tịch Hà Nội FC trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ Online

Sau đó, ông Đỗ Vinh Quang tiếp tục chia sẻ về vấn đề đàm phán hợp đồng với Quang Hải. Người đứng đầu đội bóng Thủ đô khẳng định tiền không phải là vấn đề khiến cho đàm phán đổ vỡ. Ông cũng phủ nhận thông tin được lan truyền rằng phía Quang Hải yêu cầu khoản tiền lót tay rất lớn nếu muốn ở lại.

Bên cạnh đó, con trai của bầu Hiển cũng chỉ ra một điểm được cho là bất hợp lý mà phía Quang Hải đưa ra khiến đàm phán hợp đồng rơi vào bế tắc. Đó là việc siêu sao sinh năm 1997 muốn gia hạn hợp đồng nhưng phải được cho mượn ngay trong năm 2022 này:

"Gia hạn hợp đồng xong lại ra nước ngoài thi đấu ngay là chuyện xung đột với CLB Hà Nội, Quang Hải và cả CLB mà Quang Hải định đến, nghe đã vô lý. Nếu như vậy ngay từ đầu chúng tôi đã không phải ngồi để đàm phán".

Cuối cùng, chủ tịch Đỗ Vinh Quang phủ nhận một số tin đồn không đúng sự thật về bản thân và quá trình đàm phán hợp đồng giữa Hà Nội FC và Hải "con". Đồng thời khẳng định cả hai bên đều muốn gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ quê Đông Anh đã có khao khát ra nước ngoài thi đấu từ lâu nên cuối cùng đội bóng vẫn tạo điều kiện cho anh để vươn tầm quốc tế.

Nguyen Quang Hai
Nguyễn Quang Hải và Hà Nội FC không thể tìm được tiếng nói chung khi đàm phán hợp đồng

Ngoài ra, ông cũng vẫn kiên định mục tiêu vô địch V.League 2022 của đội bóng Thủ đô dù cho đang gặp một số khó khăn ngay từ đầu mùa vì ảnh hưởng của dịch bệnh và một số trụ cột quan trọng đã rời đội hoặc không thể thi đấu trong thời gian dài như Đình Trọng hay Văn Hậu bởi lẽ các ngoại binh được CLB đưa về cũng đang thể hiện được sự hòa nhập khá tốt và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai gần.

Theo dõi Sports442 trên