sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chưa thi đấu với Việt Nam, CĐV Thái Lan và Indonesia đã "tranh" chức vô địch Futsal ĐNÁ trên MXH

Thứ năm, 07/04/2022 16:17 (GMT+7)

Các CĐV trong khu vực đã để lại rất nhiều lời bình luận xoay quanh trận đấu bán kết giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2022 giữa ĐT Futsal Việt Nam và ĐT Futsal Thái Lan sắp diễn ra.

ĐT Futsal Việt Nam dù đã thi đấu rất nỗ lực và có được thắng lợi đậm trước ĐT Futsal Australia nhưng như vậy là chưa đủ để thầy trò HLV Phạm Minh Giang có được ngôi nhất bảng B. Chính bởi điều này đã đẩy chúng ta vào thế khó khi phải đối đầu với "ông kẹ" của khu vực Đông Nam Á là ĐT Futsal Thái Lan.

Futsal Viet Nam vs Thai Lan
Futsal Việt Nam chạm trán Thái Lan ở bán kết

Mặc dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng HLV Carlos Cesar vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng trước trận bán kết sắp diễn ra và cho rằng Việt Nam cực kỳ đáng gờm vì từng tạo ra nhiều bất ngờ trước những đội futsal mạnh của châu lục và thế giới.

Trái ngược hoàn toàn với sự thận trọng ấy, các CĐV Đông Nam Á lại tỏ ra vô cùng hào hứng và cho rằng đội bóng đến từ xứ Chùa Vàng sẽ dễ dàng có được tấm vé vào chung kết cùng với Indonesia.

Ngay sau khi 2 cặp bán kết của giải Futsal Đông Nam Á 2022 được xác định, một tài khoản Facebook có tên Weera Malai lại rất hào hứng đối đầu với ĐT Futsal Việt Nam: "Đây là điều tôi đã mong chờ từ lâu. Hãy gặp nhau đi nào, đừng chỉ giỏi nói miệng nữa mà hãy chơi 1 trận ra trò".

CĐV Thai Lan
Hãy thi đấu một trận ra trò đi nào

Một tài khoản Facebook có tên Ahmad Suleiman lại rất tự tin vào khả năng vô địch của ĐT futsal Indonesia ở giải đấu năm nay: "Indonesia sẽ trở thành nhà vô địch. Đây là đội bóng mạnh nhất hiện tại. Không một đội futsal nào khác có thể đánh bại được GARUDA".

CĐV Dong Nam A
Indonesia là số một

Không phân tích dài dòng, tài khoản Facebook có tên Nanang Ryzkiey lại đưa ra dự đoán rất cụ thể về kết quả của vòng bán kết và chung kết giải Futsal Đông Nam Á 2022: "Trận chung kết sẽ là Indonesia vs Thái Lan. Nhà vô địch: Đương nhiên phải là Thái Lan rồi".

CĐV Dong Nam A
Thái Lan chắc chắn vô địch

Trong khi đó, tài khoản có tên Oomz Paweenooch lại cho rằng ĐT futsal Thái Lan hiện tại không quá mạnh như trước kia: "Tôi nghĩ các đội tại ĐNÁ đã nâng cao trình độ của mình và futsal Thái Lan không còn mạnh như mọi người vẫn nghĩ. Thái Lan năm nay có rất nhiều cầu thủ mới trong khi những cầu thủ giỏi trước kia đã có tuổi. Thái Lan sẽ phải mất 1 khoảng thời gian để mạnh mẽ được như quá khứ".

CĐV Thai Lan
Thái Lan sẽ không dễ dàng thắng như trước nữa

Ở ĐNÁ, ĐT Thái Lan đang thống trị tuyệt đối với 15 lần vô địch trong 16 lần giải được tổ chức. Lần duy nhất futsal Thái Lan không lên ngôi là khi đội bóng này không tham gia vào năm 2010. Giải đấu khi đó được tổ chức tại Việt Nam và Indonesia là đội lên ngôi vô địch. Tính đến nay, ĐT futsal Việt Nam mới chỉ có 2 lần lọt vào trận chung kết vào năm 2009 và 2012 nhưng đều thua Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên