sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quyết ủng hộ Chelsea tới cùng, ứng dụng Trivago nhận bão đánh giá 5 sao

Thứ bảy, 12/03/2022 08:34 (GMT+7)

Điểm đánh giá của ứng dụng du lịch Trivago trên Google Play Store tăng mạnh sau tuyên bố tiếp tục mối quan hệ tài trợ cùng câu lạc bộ bóng đá Chelsea.

Sau khi Chelsea bị "vạ lây" bởi ảnh hưởng của chiến sự tại Ukraine, rất nhiều những hãng tài trợ cho CLB này đã "tháo chạy" bằng cách đơn phương chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, công ty du lịch Trivago vẫn tuyên bố họ sẽ ủng hộ đội bóng thành London đến cùng.

Hãng Trivago vẫn sẽ đồng hành cùng Chelsea đến cùng

Chính nhờ việc dũng cảm ủng hộ "The Blues" mà ứng dụng Trivago trên di động có thêm hàng nghìn lượt tải về. Ứng dụng này cũng liên tục được nhận đánh giá app 5 sao trên Google Play Store và vô vàn những lời bình luận cảm ơn công ty vì không bỏ rơi đội bóng giữa lúc khó khăn.

Trước đó, ứng dụng Trivago trên Google Play có điểm đánh giá trung bình khoảng 4,3/5 sao. Đến 23h ngày 11/3, ứng dụng này đạt điểm đánh giá tuyệt đối 5/5 sao từ người dùng, cao hơn các app du lịch, đặt phòng cùng chức năng như Traveloka, Agoda. Dữ liệu từ Google Play Store cho thấy Trivago hiện có 315.700 lượt đánh giá. Trong đó, các nhận xét 5 sao chiếm ưu thế lớn.

Số lượt đánh giá 5 sao của ứng dụng Trivago tăng vọt

Trên các hội nhóm người hâm mộ câu lạc bộ Chelsea tại Việt Nam, nhiều người dùng kêu gọi tải app Trivago và đánh giá tích cực cho ứng dụng vì đã hỗ trợ đội bóng yêu thích trong giai đoạn khó khăn.

Trivago là ứng dụng du lịch đặt phòng của công ty có trụ sở tại Đức. Trên Google Play, ứng dụng này đạt hơn 50 triệu lượt tải về. Mối quan hệ hợp tác giữa Chelsea và Trivago được ký kết từ tháng 5/2021. Logo của ứng dụng xuất hiện trên áo tập của đội nam, nữ và lứa học viện Chelsea.

“Sự bất ổn của Chelsea hiện tại là một thách thức lớn. Trong tương lai, điều quan trọng với chúng tôi là tiếp tục hỗ trợ đội bóng, người hâm mộ và những hoàn cảnh khó khăn thông qua Quỹ Chelsea”, Trivago thông báo.

Theo dõi Sports442 trên