sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chủ tịch PSG bị "triệu tập" về Qatar gấp, gã nhà giàu nước Pháp sắp có biến lớn?

Thứ sáu, 11/03/2022 08:47 (GMT+7)

Sau trận thua 1-3 trước Real Madird tại lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League 2021-2022, chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi được cho là đã bay về Qatar gấp.

PSG bước vào trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League 2021-2022 với Real Madrid khi có trong tay lợi thế rất lớn ở lượt đi cũng như xuyên suốt hơn 1 giờ đồng hồ thi đấu ở trận lượt về. Ấy vậy mà chỉ trong vòng một thời gian ngắn ngủi từ phút 61 đến phút 78, Karim Benzema đã liên tiếp ghi 3 bàn để giúp Los Blancos lội ngược dòng ngoạn mục.

Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi

Sau trận thua với một kịch bản quen thuộc trên, báo chí Pháp tỏ ra vô cùng chán nản với đội bóng chủ sân Parc de Prince. Bên cạnh đó, nhiều tờ báo cũng tiết lộ các thành viên bên phía PSG đã không giữ được bình tĩnh mà có nhiều hành động không đẹp trong đó có cả chủ tịch của đội bóng, ông Nasser Al-Khelaifi.

Đáng chú ý hơn, theo Thanh niên dẫn nguồn tin từ báo chí Pháp, ông Nasser Al-Khelaifi đã được các chủ sở hữu CLB PSG ở Qatar triệu tập gấp đến Doha giải trình thất bại ở vòng 1/8 Champions League trước Real Madrid, cùng một loạt vấn đề khác.

Trang Get French Football News dẫn nguồn tin từ nhà báo Romain Molina của tờ The Guardian cho biết, cuộc gặp giữa giới chủ ở Qatar với chủ tịch PSG, Al-Khelaifi có thể liên quan đến tương lai của HLV Pochettino, cùng khả năng có thay đổi lớn ở thượng tầng CLB này.

Trong đó, rất có thể PSG sẽ đẩy mạnh việc đàm phán với HLV Zidane để đưa nhà cầm quân người Pháp này đến dẫn dắt đội bóng sau mùa bóng hiện nay thay HLV Pochettino, bên cạnh đó Giám đốc thể thao Leonardo cũng sẽ ra đi nhường chỗ cho HLV tên tuổi Arsene Wenger đến thay thế.

Mbappe cũng vừa lên tiếng sau cú sốc ở Champions League bằng thông điệp trên mạng xã hội Instagram: “Đây là thời điểm rất khó khăn. Champions League là mục tiêu lớn của chúng tôi, nhưng đã thất bại. Tuy nhiên, mùa giải này vẫn chưa kết thúc, và dù có bất cứ điều gì xảy ra, chúng tôi vẫn đoàn kết và quyết tâm đến trận cuối cùng của mùa giải”.

 

Theo dõi Sports442 trên