sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Neymar chính thức lên tiếng, phân trần về drama "tẩn nhau" với Donnarumma sau trận thua Real Madrid

Thứ sáu, 11/03/2022 10:26 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau nhiều đồn đoán về việc hai cầu thủ Neymar và Donnarumma có xô xát trong phòng thay đồ sau trận thua ngược đau đớn trước Real Madrid, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Bước vào trận lượt về với lợi thế dẫn bàn trước Real Madrid, PSG cho thấy sự tự tin và quyết tâm lớn của mình. Ngay trong hiệp 1, các cầu thủ PSG đã khiến cho người hâm mộ tự hào khi có thêm một bàn thắng nữa nhờ pha bứt tốc ghi bàn xuất thần của ngôi sao Mbappe.

Tuy nhiên, mọi chuyện chẳng hề dễ dàng như thế với đội bóng Thủ đô nước Pháp, sang đến hiệp 2, Los Blancos đã vươn lên và có ngay cho mình bàn thắng đầu tiên. Và không ai khác, thủ thành Gianluigi Donnarumma là người mắc sai lầm lớn nhất trong tình huống này.

benzema-realmadrid-vs-psg-3-1-7502
Benzema tận dụng sai lầm của Donnarumma mang về bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid

Sau bàn thua này, các cầu thủ PSG cho thấy sự lỏng lẻo trong khâu phòng ngự và liên tiếp để Benzema chọc thủng lưới thêm 2 lần nữa, qua đó đưa Real Madrid lội ngược dòng thành công và tiến vào vòng tứ kết Champions League.

Sau trận đấu, nhiều tờ báo đáng tin cậy cho rằng tiền đạo Neymar đã chỉ trích người thủ môn người Ý dữ dội và dẫn đến việc đôi bên xảy ra xô xát suýt dẫn đến đánh nhau. Thông tin này đã khiến cho nhiều cổ động viên không khỏi cảm thấy lo lắng cho nội bộ đội bóng.

Trước khi tình hình trở nên căng thẳng hơn, cuối cùng Neymar đã quyết định lên tiếng về tin đồn không hay nói trên, Theo đó, Neymar khẳng định: "Đó hoàn toàn là tin đồn thất thiệt - chúng tôi không có đánh nhau sau trận đấu”.

aaaa-2249
Neymar phá vỡ sự im lặng khẳng định tin đồn kể trên là hoàn toàn sai sự thật

Bên cạnh đó, thủ thành xuất sắc nhất Euro 2020 - Donnarumma cũng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt nói trên.

Với việc để thua Real Madrid ở trận đấu vừa qua, kế hoạch chinh phục ngôi vị vô địch châu Âu của PSG đã chính thức khép lại. Điều này cũng có nghĩa là việc níu kéo ngôi sao số 1 - Kylian Mbappe ở lại với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè năm nay là không nhiều.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên