sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo: "Tôi sẽ về dẫn dắt HAGL nếu bầu Đức mời"

Thứ bảy, 12/03/2022 08:30 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu giữa HAGL vs Viettel tại vòng 4 V-League 2022, HLV Park Hang Seo đã có buổi gặp gỡ thân mật với bầu Đức tại sân Pleiku.

Theo thông tin của Soha, khi được phóng viên trong phòng VIP sân Pleiku hỏi về khả năng dẫn dắt HAGL trong tương lai, HLV Park Hang Seo đã không ngần ngại trả lời: "Tôi sẽ về HAGL nếu nhận được lời mời từ bầu Đức."

Ông Park đáp chuyến bay từ Hà Nội vào Pleiku trong chiều ngày 11/3 để dự khán trận đấu giữa HAGL và Viettel ở vòng 4 V-League 2022. Trước khi trận đấu diễn ra, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có cuộc gặp gỡ với bầu Đức. Thầy Park thêm một lần nữa thể hiện tấm chân tình của mình với ông chủ của CLB HAGL:

"Thật khó diễn tả được tình yêu của bầu Đức dành cho bóng đá. Chúng ta nên tự cảm nhận riêng. Lý do tôi đến Việt Nam công tác cũng là nhờ anh Đức. Trong quá trình làm việc tại Việt Nam, tôi nhận được sự hỗ trợ rất nhiều của anh Đức, nên tôi muốn gửi lời cảm ơn tới anh ấy".

hagl
HLV Park Hang Seo gặp bầu Đức vào chiều 11/3

Cũng nhân dịp này, vị chiến lược gia của ĐT Việt Nam đã trao tặng tới bầu Đức kỷ niệm chương bản bạc của cá nhân ông mới được phát hành trong nước. Sau đó cả 2 đã cùng nhau theo dõi trận đấu trên khán đài của sân Pleiku. Đáng tiếc khi dù là đội 2 lần vươn lên dẫn trước nhưng HAGL vẫn bị Viettel cầm hòa với tỷ số 2-2 chung cuộc.

Về phía bầu Đức, ông cũng có nhiều chia sẻ trong cuộc gặp mặt truyền thông trước thềm trận đấu. Nói về việc nhiều trụ cột của HAGL sắp hết hợp đồng, bầu Đức thẳng thắn bày tỏ:

"Hợp đồng của tôi với đám trẻ thì chắc báo chí cũng biết hết rồi. Ở đây tôi cũng chia sẻ rằng bản thân không hề trói các cầu thủ ở HAGL. Ai muốn ra đi thì cứ việc ra đi, nhưng không ai chọn việc đó cả.

Tôi để rất nhiều cầu thủ thi đấu ở CLB Hải Phòng hay Công An Nhân Dân. Nhiều cầu thủ khác cũng được cho mượn ở các đội V.League, Hạng Nhất. Quân HAGL đông như quân Nguyên vậy. Có nhiều cầu thủ được cho mượn, cũng có người đã chấm dứt hợp đồng. Thế nhưng những cầu thủ chủ chốt đâu có lựa chọn việc ra đi đâu. Thậm chí, rất nhiều người xin ở lại CLB.”

172648595-554037038902431-9502-1821-8243-1619663576
Bầu Đức tin rằng các cầu thủ HAGL vẫn muốn cống hiến cho đội bóng

Đáng chú ý, sau khi trận đấu giữa HAGL và Viettel kết thúc với tỉ số hòa 2-2, bầu Đức cũng không vì thế mà phiền lòng. Ông chia sẻ:

"Trong bóng đá, phong độ có lúc này lúc khác. Thua một trận cũng không sao, thậm chí thua ba trận vẫn vô tư. Không có gì phải vội vàng, bởi mùa giải còn dài lắm".

Theo dõi Sports442 trên