sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Nghị sĩ Anh: "CĐV của Chelsea nên được mua vé bán kết FA Cup, miễn là tiền chuyển tới Ukraine"

Thứ ba, 22/03/2022 16:20 (GMT+7)

Theo một nghị sĩ Anh, CĐV Chelsea nên được phép mua vé xem trận bán kết FA Cup nhưng với điều kiện là số tiền thu được sẽ dùng để giúp đỡ người dân Ukraine.

Sau khi Nga thực hiện chiến dịch quân sự đặc biệt vào Ukraine, Tỷ phú Roman AbramovichCLB Chelsea đã bị ảnh hưởng nặng nề vì những lệnh trừng phạt từ nhiều phía. Vị tỷ phú này buộc phải từ bỏ quyền sở hữu và rao bán đội bóng. 

Còn đối với "The Blues", họ bị cấm bán vé ngày vì liên đới với các lệnh trừng phạt áp đặt lên tỷ phú Roman Abramovich. Viễn cảnh về một sân vận động Wembley trống rỗng cho cuộc đụng độ giữa Chelsea và Crystal Palace cuối tháng tư tới đang dần hiện hữu.

Nghị sĩ Julian Knight, chủ tịch Ủy ban của Bộ Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao, nói rằng lệnh cấm vận nên đảo ngược để vừa cho phép người hâm mộ đến sân, vừa giúp gây quỹ cho đất nước bị xung đột tàn phá.

CLB Chelsea thi đấu với những khán đài vắng bóng CĐV

Cụ thể, vị nghị sĩ này nói: "Thật nực cười khi chúng ta phải đối mặt với viễn cảnh sân Wembley chỉ lấp 1 nửa chỗ trống cho trận bán kết cúp FA giữa Chelsea với Palace.Chelsea không chỉ là đội bóng mà còn là một cơ thể sống có tầm quan trọng to lớn đối với người hâm mộ và cộng đồng.

Trận đấu với Middlesbrough tuần trước diễn ra mà không có CĐV Chelsea, nhưng còn ở trận tới, FA không có lý do gì để loại trừ họ. FA phải bán vé cho các CĐV Chelsea, miễn là tất cả tiền bạc đều thuộc về người dân Ukraine".

Hiện tại, "phi vụ thế kỷ" Chelsea đang dần được các bên liên quan hoàn tất. Các ứng viên mong muốn sở hữu đội bóng hàng đầu thế giới này đã hoàn tất hồ sơ, tuy nhiên sẽ phải mất một khoảng thời gian lâu nữa thì đội bóng thành London này mới có thể chính thức đón ông chủ mới.

Dù bị ảnh hưởng vô cùng lớn bởi những lý do nằm ngoài sân cỏ nhưng các cầu thủ Chelsea vẫn đang thi đấu rất ổn định. Ngoài việc đang xây chắc vị trí trong top 4 Premier League, họ còn thi đấu tốt tại cúp FA và lọt vào đến tứ kết UEFA Champions League.

 

Theo dõi Sports442 trên