sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hà Nội FC vẫn nỗ lực đàm phán để giữ chân Quang Hải nhưng gặp khó vì một điều kiện đặc biệt

Thứ ba, 22/03/2022 10:29 (GMT+7)

Quang Hải vẫn khăng khăng giữ điều kiện đặc biệt trong cuộc đàm phán với Hà Nội FC khiến cả hai chưa thể có được tiếng nói chung trong đàm phán hợp đồng.

Những ngày gần đây, thông tin chuyển nhượng của Quang Hải trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trên khắp các diễn đàn, các chuyên gia và người hâm mộ liên tục bàn tán xem bến đỗ mới của siêu sao sinh năm 1997 này sẽ là ở đâu. 

Bên cạnh đó, Hà Nội FC, đội bóng chủ quản của Quả bóng vàng Việt Nam 2018 vẫn đang có những nỗ lực để giữ chân trụ cột quan trọng này. Tuy nhiên, những cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn chưa thể đi đến được những quyết định hợp lý.

Hà Nội FC vẫn muốn giữ Quang Hải ở lại

Theo Thanh niên, ở lần thương thảo gần đây nhất giữa đại diện Quang Hải và lãnh đạo Hà Nội FC, phía Quang Hải vẫn không nhượng bộ mà nhất quyết đưa ra điều kiện đặc biệt nếu muốn tiền vệ tài hoa này tiếp tục ký hợp đồng ở lại với Hà Nội FC.

Theo đó, để Quang Hải tiếp tục ký hợp đồng, Hà Nội FC phải chấp nhận điều khoản cho Quang Hải ra nước ngoài thi đấu theo hợp đồng cho mượn 6 tháng. Hiện, có CLB ở Áo đang soạn sẵn hợp đồng để mượn Quang Hải thi đấu tại Giải Vô địch Quốc gia Áo. Đây là giải đấu được xem là phù hợp với trình độ của Quang Hải.

Điều khoản này gây khó cho đội bóng của bầu Hiển, bởi Hà Nội FC muốn có Quang Hải để đua chức vô địch V-League 2022. Vì đang ở đỉnh cao phong độ nên tầm ảnh hưởng của Quang Hải với Hà Nội FC là rất lớn nên họ không muốn cho mượn anh ở thời điểm này.

Quang Hải sẽ ở lại Hà Nội FC nhưng phải được cho mượn ở châu Âu 6 tháng

Khao khát ra nước ngoài thi đấu của "Hải con" là vô cùng lớn sau khi đã gặt hái được rất nhiều thành công trong nước cùng Hà Nội FC cũng như các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng xuất ngoại chưa chắc là đã tốt vì rất có thể anh sẽ đi theo vết xe đổ của Công Vinh, Công Phượng, Xuân Trường,... bởi các môi trường bóng đá khác biệt.

Hiện tại, Quang Hải đang tập trung cùng ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Anh và các đồng đội vẫn đang luyện tập vô cùng tích cực để có màn thể hiện tốt trước Oman và Nhật Bản.

 

Theo dõi Sports442 trên