sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Huyền thoại John Terry bất ngờ xác nhận gia nhập đường đua mua Chelsea

Thứ hai, 21/03/2022 09:18 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Mới đây, huyền thoại của Chelsea là trung vệ John Terry xác nhận sẽ tham dự cuộc đua mua lại Chelsea từ tay chủ tịch Roman Abramovich.

Những ngày qua, lùm xùm liên quan tới câu chuyện đổi chủ của Chelsea dường như vẫn chưa đi đến hồi kết khi tính đến thời điểm hiện tại, chưa rõ ai sẽ là người sẽ ngồi vào chiếc ghế chủ tịch tại Stamford Bridge. Thương vụ này thu hút hàng loạt các ứng cử viên "tỷ phú" sáng giá.

Đáng chú ý, John Terry cũng đã lên tiếng xác nhận anh sẽ tham gia cuộc đua mua lại Chelsea với danh nghĩa hoàn toàn khác lạ. Theo đó, cựu trung vệ người Anh sẽ là người đại diện thay cho True Blues Consortium (Cộng đồng những người yêu Chelsea) để mua lại 10% cổ phần CLB từ chủ tịch mới với giá khoảng 250 triệu bảng.

1-740-1-1647769899-580-width740height493
John Terry muốn giữ lại bản sắc mà Chelsea đã gây dựng suốt 20 năm qua

Huyền thoại The Blues cho biết: "Tôi yêu Chelsea, đội bóng này là một phần quan trọng trong suốt 22 năm sự nghiệp của tôi. Chính vì vậy tôi muốn góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong việc duy trì và phát huy những giá trị truyền thống của CLB này".

"Chúng tôi (True Blues Consortium) là những người rất yêu quý Chelsea. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ hết sức cho bất kì ai sẽ trở thành tân chủ tịch tại Stamford Bridge. Tôi muốn và hy vọng họ là những người có tầm nhìn dài hạn về xây dựng CLB  trở thành đội bóng mạnh nhất và hiểu được bản sắc của CLB quan trọng như thế nào". 

Dù chỉ là 10% khá nhỏ, cựu trung vệ Chelsea mong muốn với tầm ảnh hưởng của mình cũng như những cổ động viên yêu Chelsea, anh sẽ phần nào giúp đội bóng không rơi vào khủng hoảng sau khi đổi chủ. Được biết, sự hiện diện của John Terry đang khiến các True Blues trên toàn cầu yên tâm hơn phần nhiều về việc bảo toàn bản sắc của Chelsea.

Theo dõi Sports442 trên