sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chưa được đá vòng loại cuối cùng World Cup bao giờ, Indonesia vẫn tự tin mách nước cho thầy Park

Thứ ba, 22/03/2022 09:30 (GMT+7)

ĐT Việt Nam đã được truyền thông Indonesia mách nước đánh bại Oman, qua đó không phải chịu số phận đội sổ ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào cuộc tái đấu với Oman trên sân nhà Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước thềm màn so tài, truyền thông Indonesia dành nhiều lời ngợi khen, đồng thời mách nước để ĐT Việt Nam có thể đánh bại được Oman.

Cụ thể, nhà báo Kresna Murti Bayu Aji của tờ Indosport chia sẻ: "Cửa giành chiến thắng trước Oman đang rộng mở với Việt Nam. Ngoài lợi thế sân nhà, động lực của tuyển Việt Nam đã tăng lên rất nhiều sau chiến thắng trước Trung Quốc. Họ cũng muốn thể hiện bản thân sau khi đàn em giành chức vô địch U23 Đông Nam Á cách đây không lâu. 

ĐT Việt Nam thất bại 1-3 ở trận lượt đi trên sân khách

Trong khi đó, Trung Quốc đứng trước nguy cơ cao tụt xuống vị trí bét bảng B. Họ sẽ không dễ gì giành được điểm số trước Saudi Arabia và Oman. Tất nhiên điều kiện đủ phải là việc Việt Nam giành được 1 chiến thắng hoặc hòa 2 trận cầu tới.

HLV Park nên thay đổi so với trận gặp Trung Quốc. Oman khác nhiều Trung Quốc. Ngoài ra việc thay đổi này cũng phù hợp với hoàn cảnh nhân sự hiện tại, khi tuyển Việt Nam vắng một số cầu thủ quan trọng. Nếu tôi là ông ấy, tôi sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ để giúp họ tích lũy thêm kinh nghiệm quý báu". 

Ở trận lượt đi trên sân khách, dù đã chơi vô cùng nỗ lực và gây ra không ít khó khăn cho đối thủ nhưng cuối cùng Những chiến binh sao vàng vẫn phải nhận thất bại có phần thiếu may mắn với tỷ số 1-3.

ĐT Việt Nam đang rất tích cực luyện tập cho trận đấu với Oman

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang rất tích cực chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Chiến thắng trước Trung Quốc hôm Mùng 1 Tết Nhâm Dần vừa rồi chính là điểm tựa tinh thần lớn nhất để chúng ta có thể "đòi nợ" thành công đối thủ đến từ Tây Á này.

Tuy có khá nhiều những cầu thủ gặp vấn đề về sức khỏe nhưng nhìn chung thầy Park và BHL của đội vẫn nắm trong tay những quân bài chiến lược đủ khả năng thay thế những vị trí còn đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

 

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.