sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Lukaku khẳng định: “Vượt qua Cristiano Ronaldo là điều không phải ngày nào cũng diễn ra đâu"

Thứ ba, 22/03/2022 10:45 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trong buổi phỏng vấn vừa qua, tiền đạo người Bỉ đã có những chia sẻ về việc đối đầu Ronaldo hồi còn thi đấu tại giải VĐQG Italia - Serie A.

Trước khi trở lại Ngoại hạng Anh, cả Ronaldo và Lukaku đều có thời gian thi đấu tại Serie A trong màu áo Juventus và Inter Milan. Hồi tưởng lại trận chiến thắng trước Ronaldo trong mùa giải 2020/2021, ngôi sao người Bỉ cho rằng đó là một kỷ niệm khó phai.

“Vượt qua Cristiano Ronaldo là điều không phải ngày nào cũng diễn ra đâu. Với tôi, anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử bóng đá. Anh ấy cho tôi thấy đẳng cấp khác, bởi những điều tuyệt vời Ronaldo làm được”, Romelu Lukaku chia sẻ

Lukaku_Ronaldo
Lukaku bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ronaldo

Mùa giải vừa qua trong màu áo InterMilan có thể nói là một trong những mùa giải thành công nhất đối với Lukaku, anh đã xuất sắc giành giải Cầu thủ hay nhất Serie A 2020/21, chấm dứt 2 năm thống trị danh hiệu này của Cristiano Ronaldo với 24 bàn thắng và chiếc cúp vô địch danh giá.

Bên cạnh việc thể hiện sự tôn trọng với CR7, tiền đạo sinh năm 1993 cũng không quên khẳng định: “Inter đã luôn ủng hộ chúng tôi. Người hâm mộ cũng thể hiện điều đó. Đấy là những người mà tôi thực sự muốn cảm ơn”.

Hiện tại, Lukaku đang thi đấu trong màu áo Chelsea - đội bóng hiện xếp trong top 3 Premier League và vào tới tứ kết Champions League. Tuy nhiên, chân sút này lại tỏ ra không quá hài lòng với cuộc sống tại đội bóng mới.

1645423703_Romelu_Lukakus_historic_low_at_Chelsea_how_much_patience_is_1
Lukaku không thực sự hạnh phúc tại Chelsea và thường xuyên bày tỏ tình cảm với Inter Milan

Trước đó, anh đã khiến nhiều cổ động viên Chelsea cảm thấy vô cùng phẫn nộ khi nhiều lần công khai bộc lộ tình cảm với đội bóng cũ Inter. Lukaku cho biết: “Tôi hạnh phúc khi có tên trong đội hình tiêu biểu Serie A mùa trước. Tôi muốn cảm ơn mọi người đã bình chọn cho mình và cho đội bóng, cho HLV và ban huấn luyện, những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Đó là thành tích của cả tập thể Inter và thật vinh dự khi được có tên trong đội hình tiêu biểu”.

“Được thi đấu ở Serie A luôn là giấc mơ ngày thơ ấu của tôi và tôi đã làm mọi thứ để đạt được nó. Tôi hài lòng với những gì mình đã đạt được tại đây (Italia)" - tiền đạo người Bỉ nhấn mạnh.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên