sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Messi chơi lớn, chi không tiếc tiền để mua iPhone mạ vàng cho đồng đội

Thứ năm, 02/03/2023 18:38 (GMT+7)

Lionel Messi đã chi ra 175.000 bảng để mua 35 chiếc Iphone mạ vàng có khắc logo ĐT Argentina cùng chức vô địch World Cup 2022 cho thành viên đội tuyển này.

World Cup 2022 đã khép lại với chức vô địch dành cho ĐT Argentina và đây được coi là thành quả xứng đáng không chỉ với toàn đội mà còn với riêng cá nhân Lionel Messi bởi đã rất nhiều lần Messi gục ngã trước chức vô địch danh giá này.

Chức vô địch World Cup 2022 cũng đánh dấu ngày mà Messi chính thức sánh ngang với cố huyền thoại Diego Maradona và Messi cũng đã khắc tên vào lịch sử khi được FIFA công nhận là G.O.A.T (Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử).

Argentina vo dich
ĐT Argentina của Messi đã lên ngôi vô địch World Cup 2022 đầy kịch tính

Hoàn thành ý nguyện cùng đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch tại World Cup 2022 còn bản thân anh cũng chạm tay đến các danh hiệu cá nhân cao quý, Lionel Messi bày tỏ ý định "muốn làm một điều gì đó đặc biệt và vui nhộn để kỷ niệm khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp".

Theo nguồn tin từ tờ Ole, Lionel Messi đã chi ra 210.000 USD để mua 35 chiếc iPhone. Mỗi chiếc điện thoại được mạ vàng 24 cara, nó có khắc tên cầu thủ, số áo kèm logo ĐT Argentina. Lô hàng quý giá này đã được giao tới căn hộ của Messi tại Paris. Kế hoạch của siêu sao 35 tuổi là tặng cho các đồng đội cũng như nhân viên đội tuyển trong lễ ăn mừng danh hiệu The Best 2022 mà anh vừa được FIFA trao.

Ben Lyons, doanh nhân được cho đã hỗ trợ Messi trong việc mua điện thoại, tiết lộ: "Leo liên lạc với chúng tôi vài tháng sau trận chung kết World Cup 2022. Cậu ấy muốn một món quà đặc biệt cho tất cả cầu thủ và nhân viên tuyển Argentina để ăn mừng chiến thắng nhưng không muốn món quà thông thường là đồng hồ. Vì vậy, tôi đã đề xuất những chiếc iPhone mạ vàng được khắc tên của họ, và anh ấy thích ý tưởng này".

Messi tang dien thoai
Messi tặng iPhone mạ vàng cho đồng đội ở Argentina

Trở về sau World Cup 2022, Messi vẫn tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt trong màu áo PSG và là nhân tố số 1 trên hàng công đội bóng thành Paris trong công cuộc chinh phục những danh hiệu ở mùa giải này. 

Tương lai của siêu sao 35 tuổi này hiện cũng đang thu hút dư luận sau những thông tin anh có thể chia tay PSG để trở lại Barcelona hoặc đến Ả Rập Xê Út.

Messi không phải cầu thủ duy nhất từng tặng điện thoại cho đồng đội và nhân viên ở CLB hoặc ĐTQG. Năm 2017, cựu danh thủ Kaka tiết lộ Cristiano Ronaldo từng mua 15 chiếc iPhone để tặng cho các nhân viên làm việc ở Real Madrid.

VIDEO: Messi ôm Mbappe thắm thiết sau chung kết World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên