sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Phóng viên Hàn Quốc bức xúc: "Ông Park đã bị kẻ xấu lợi dụng quá nhiều để câu view"

Thứ tư, 22/06/2022 10:17 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo là người rất có ảnh hưởng đối với truyền thông nên ông thường xuyên bị đồn thổi nhiều thông tin không được kiểm chứng. Điều này gây ra sự bức xúc rất lớn.

HLV Park Hang-seo là người mang lại sự thành công vượt bậc cho bóng đá Việt Nam trong vòng 5 năm qua. Chính vì vậy, hình ảnh của ông đã in đậm trong tâm trí của rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như tạo được tiếng vang lớn tại quê nhà Hàn Quốc.

Chính vì sự nổi tiếng ấy mà "nhất cử nhất động" của thầy Park luôn được truyền thông săn đón. Tất cả những phát biểu, những động thái của chiến lược gia người Hàn Quốc luôn được thông tin đến mọi người một cách rộng rãi và nhanh chóng.

HLV Park Hang-seo
HLV Park Hang-seo bị nhiều tin đồn xấu thời gian gần đây

Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà rất nhiều người lại lợi dụng hình ảnh của HLV Park Hang-seo nhằm trục lợi cho cá nhân thông qua việc đưa ra những tin đồn xấu hoặc xuyên tạc đi những gì mà ông thầy người Hàn Quốc phát biểu.

Điều này khiến cho truyền thông xứ kim chi tỏ ra vô cùng bức xúc về việc một người con ưu tú của đất nước nọ liên tục bị xuyên tạc, nhất là thời gian gần đây khi mà HLV Park Hang-seo sắp hết hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Cụ thể, theo Tiền Phong dẫn lời phóng viên Kim Tae-eon, trong vai trò phóng viên thường trú của Aju News tại Hà Nội, đã chia sẻ về vấn đề này: "Tôi đã làm phóng viên ở Hà Nội đã được một năm rưỡi. Cách đây không lâu, tôi đã gặp ông Park Hang-seo.

Sau một thời gian dài gặp lại, ông Park cho biết mình rất bận rộn sau khi vô địch Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games). Dù mệt mỏi, nhưng ông Park vẫn luôn toát lên sự thoải mái, thân thiện, tính cách bình thản đặc trưng của ông.

Và khi cuộc trò chuyện thân thiện với ông Park diễn ra, thì tôi lại phải chứng kiến những câu chuyện ác ý từ một số người làm YouTube. Xuất hiện thông tin cho rằng HLV Park sẽ chuyển đến ĐT Malaysia hoặc Trung Quốc khi nhiệm kỳ của ông ấy ở ĐT Việt Nam hết hạn vào tháng 1 năm sau.

park-987
HLV Park Hang-seo được truyền thông "săn đón"

Rồi chuyện ông ấy phải giao mọi nhiệm vụ quản lý cho Gong Oh-kyun. Lý do mà họ đưa ra là ông Park có hiềm khích với NHM bóng đá Việt Nam. Tất nhiên, đây đều là những nội dung xuyên tạc, phóng đại không đúng sự thật.

Thực tế, đây không phải là lần đầu HLV Park Hang-seo bị một số phương tiện truyền thông và các YouTuber ác ý nhắm tới. Họ đã lợi dụng sự nổi tiếng của ông Park để tạo ra mối bất hòa giữa NHM Việt Nam và ông, đồng thời sản xuất hàng loạt nội dung chỉ để câu view".

Theo dõi Sports442 trên