sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang Seo chính thức lên tiếng về bản hợp đồng sắp hết hạn với bóng đá Việt Nam

Thứ hai, 20/06/2022 09:47 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ chính thức liên quan tới bản hợp đồng với bóng đá Việt Nam trên tờ Newsis của Hàn Quốc.

Mới đây nhất trên tờ Newsis, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ chính thức về tương lai của mình với bóng đá Việt Nam. Theo đó, bản hợp đồng của HLV người Hàn Quốc và VFF chỉ có thời hạn đến đầu năm 2023, ngay sau khi AFF Cup 2022 kết thúc.

Tuy vậy, thầy Park cho biết ông và lãnh đạo VFF sẽ tiến hành đàm phán và gia hạn hợp đồng 3 tháng trước khi bản hợp đồng đáo hạn. Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết:

dtvnn
HLV Park Hang Seo có 5 năm đầy thành công với bóng đá Việt Nam

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ bàn bạc về việc gia hạn hợp đồng vào thời điểm 3 tháng trước khi hết hợp đồng. Người đại diện của tôi là Lee Dong-jun sẽ lo liệu mọi thứ. Vào tháng 12 tới, AFF Cup sẽ lại được tổ chức. Tôi cảm thấy tràn trề động lực khi hướng tới giải đấu này, bởi ở lần trước chúng tôi đã không thể lọt vào trận chung kết.

Nếu trở về Hàn Quốc lúc này, tôi cũng không có cơ hội đâu (cười) vì có rất nhiều HLV trẻ và tài năng. Dù vậy, nếu có một vai trò kiểu như cố vấn cho các HLV thì tôi nghĩ mình có thể giúp sức cho họ được. Bởi tôi là người có nhiều kinh nghiệm làm HLV mà", thầy Park nói thêm.

1-1629714203840
HLV Park Hang Seo cho biết ông và VFF sẽ đàm phán và gia hạn hợp đồng 3 tháng trước khi hết hạn

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhắc lại quá trình ông dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam và đặc biệt là khoảng thời gian dẫn dắt đội U23 Việt Nam đồng thời dành nhiều lời khen ngợi cho người đồng hương Gong Oh-kyun.

"Tính đến tháng 10 này là tròn 5 năm tôi làm việc ở Việt Nam. Có những kết quả tốt và những kết quả chưa được tốt. SEA Games vừa qua là giải đấu cuối cùng tôi dẫn dắt U23 Việt Nam. Tôi cảm thấy nhiều áp lực khi giải đấu tổ chức trên sân nhà. Nhưng may mắn là chúng tôi cuối cùng đã giành được tấm HCV.

Tôi đã dẫn dắt cả 2 cấp độ ĐTQG và U23 Việt Nam trong gần 5 năm qua. Nhiều thời điểm lịch thi đấu bị chồng chéo. HLV Kim Han-yoon đã hỗ trợ tốt cho tôi tại SEA Games, nhưng tôi nghĩ đã đến lúc cần phải dồn sự tập trung cho một đội tuyển thôi. Vì thế tôi đã trao đổi với VFF.

Việc dẫn dắt U23 Việt Nam gặp tương đối nhiều khó khăn do nhiều cầu thủ hiện chỉ đang thi đấu tại giải Hạng Nhất. Tôi không rõ kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam như thế nào, nhưng với tôi, HLV Gong Oh-kyun đã làm tốt công việc tại giải U23 châu Á. Dù thua Ả Rập Xê Út ở tứ kết, U23 Việt Nam đã thể hiện tốt và xứng đáng được nhận những tràng pháo tay."

Theo dõi Sports442 trên