sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tiền vệ CLB Viettel tự tin thắng mọi trận đấu tại AFC Cup 2022 dù cho đàn anh vắng mặt

Thứ ba, 21/06/2022 19:35 (GMT+7)
Kai
BTV Thể thao

Sau buổi tập của CLB Viettel vào ngày 21/6 tại san Phú Thọ, tiền vệ Nguyễn Đức Chiến trả lời trước báo giới về chuỗi trận sắp tới của đội tại bảng I - AFC Cup 2022

Bước vào chuỗi trận tại bảng I trong khuôn khổ AFC Cup 2022, CLB Viettel sẽ thiếu vắng đi sự phục vụ của trụ cột nơi hàng phòng ngự đó là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Tuy vậy, Đức Chiến vẫn tỏ ra tương đối tự tin trước những gì cả đội đã chuẩn bị.

Theo tiền vệ này, điều đó sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của Viettel nhưng đội cũng đã có phương án thay thế. “Trong một đội bóng thì vắng bất cứ ai cũng sẽ hưởng ảnh lớn. Vắng anh Tiến Dũng cũng vậy nhưng đội cũng có giải pháp để khắc phục. Viettel đã có nhiều phương án và đã tập luyện với nhiều cầu thủ khác nhau để thay thế cho anh Dũng, tuyển thủ Quốc gia chia sẻ.

694B142A-4D10-4BC4-9864-4FCE4EE3BC8D-768x512
Đức Chiến tỏ ra tự tin trước chuỗi trận được dự đoán không hề dễ dàng tại AFC Cup

Đức Chiến cho rằng sự trải nghiệm của những Thanh Bình, Danh Trung… ở các giải quốc tế vừa qua trong màu áo các ĐTQG có ích cho Viettel rất nhiều. “Họ đang trong quá trình phát triển. Họ đã có những bước đột phá, phát triển nhanh ở các giải đấu vừa rồi. Hy vọng, kinh nghiệm vừa qua sẽ giúp cho Viettel nhiều hơn”.

Nói về quyết định thay HLV Trương Việt Hoàng bằng HLV Bae Ji-won, tiền vệ này cho biết điều đó “vẫn xảy ra bình thường thôi”. Nguyễn Đức Chiến cho rằng, Viettel sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. “BHL cũng đã mổ băng, phân tích các đối thủ. Tùy theo mỗi trận đấu nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng mỗi khi xung trận”, Nguyễn Đức Chiến khẳng định.

PARK3082-768x627
CLb Viettel đã sẵn sàng trong mọi tình huống thiếu vắng nhân sự

Tiền vệ Nguyễn Đức Chiến tự tin cho biết Viettel đã chuẩn bị kỹ cho sân chơi của châu lục. “Chúng tôi lâu nay đã chuẩn bị nền tảng thể lực cũng như  các vấn đề về chiến thuất để hy vọng tạo sự gắn kết giữa các cầu thủ trẻ và cầu thủ có kinh nghiệm trong đội. Chúng tôi vào TP.HCM trong những ngày này để làm quen thời tiết cũng như đảm bảo sức khỏe để thi đấu”.

Theo dõi Sports442 trên