sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

"Golf thủ" Bale bị cấm chơi thú vui tao nhã trong thời gian World Cup

Thứ năm, 10/11/2022 19:27 (GMT+7)

HLV trưởng Xứ Wales - ông Robert Page sẽ không cho phép các học trò, đặc biệt là Gareth Bale chơi golf trong suốt thời gian diễn ra World Cup 2022.

"Sẽ không có chuyện chơi golf ở Qatar. Chúng tôi đến đó để hoàn thành nhiệm vụ đặt ra", HLV Robert Page chia sẻ hôm 8/11, "Trong quá khứ, Bale, Kieffer Moore hoặc Aaron Ramsey có thể đến gặp tôi và hỏi về những buổi họp chuyên môn. Nếu hôm đó không phải họp, tôi cho phép họ đi chơi golf. Nhưng hiện tại, đội tuyển không có thời gian để thư giãn như vậy. Các trận đấu tại World Cup diễn ra cách nhau 4 ngày. Mọi thứ vận động không ngừng nghỉ".

Gareth Bale danh golf
Bale cùng các cầu thủ Xứ Wales từng khiến Real Madrid nóng mắt khi quá đam mê golf

Ngoài bóng đá, Gareth Bale đặc biệt yêu thích đánh golf. Trong những năm cuối khoác áo Real Madrid, tiền đạo này thậm chí mải mê đánh golf hơn tập luyện. Thông tin này khiến người hâm mộ Los Blancos cực kỳ tức giận, đặc biệt khi Bale chọc tức giới truyền thông bằng cách cầm biểu ngữ thể hiện Real chỉ là ưu tiên thứ 3 của anh, sau Xứ Wales và… golf.

Thậm chí, nhiều lần máy quay bắt gặp và ghi lại hình ảnh cầu thủ xứ Wales ngồi trên ghế dự bị và có những hành động thể hiện sự đam mê với bộ môn golf.

HLV Robert Page mới đây cũng đã chính thức chốt danh sách 26 cái tên chính thức tham dự World Cup 2022. Gareth Bale là một trong những cái tên đáng chú ý trong danh sách đó, tiền đạo 33 tuổi cũng chính là đội trưởng tại kỳ World Cup đầu tiên mà “Những chú rồng” tham dự kể từ năm 1958.

Bale World Cup
Gareth Bale chắc chắn là cái tên được chú ý hàng đầu của Xứ Wales tại World Cup 2022

Sau khi kết thúc 9 năm đỉnh cao ở Real Madrid, Gareth Bale đã chọn khoác áo Los Angeles FC tại môi trường ít cạnh tranh hơn là Giải nhà nghề Mỹ (MLS). Tuy nhiên, chấn thương vẫn tiếp tục đeo bám cầu thủ này, khiến anh chỉ 13 lần ra sân và ghi 3 bàn. Rõ ràng, thể trạng không tốt của cựu ngôi sao Tottenham có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn của anh tại World Cup.

Tại World Cup 2022, Xứ Wales nằm tại bảng đấu có sự hiện diện của ĐT Anh, Mỹ và Iran. Trong khi ĐT Anh gần như chắc suất đi tiếp thì Xứ Wales sẽ phải cạnh tranh quyết liệt tấm vé còn lại với Mỹ và Iran.

VIDEO: Bale liên tục tấu hài trên ghế dự bị

Theo dõi Sports442 trên