sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tiết lộ sốc: Quá ganh tị vì Messi nhận nhiều QBV hơn, Ronaldo từng 'quẫn trí' muốn giải nghệ sớm

Thứ năm, 10/11/2022 12:52 (GMT+7)

Nhà báo Pháp Thierry Marchand tiết lộ Cristiano Ronaldo từng nói rằng anh sẽ bỏ bóng đá nếu Lionel Messi giành Quả Bóng Vàng 2019.

Sự cạnh tranh giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã trở lại nổi bật sau một tiết lộ mới từ Thierry Marchand, cựu trưởng bộ phận bóng đá nước ngoài của tạp chí France Football của Pháp. Những tiết lộ mới nhất về Ronaldo đã được Marchand đăng trên ấn phẩm của Pháp với tiêu đề “Cristiano” bao gồm một loạt các cuộc phỏng vấn trực tiếp của ông với huyền thoại người Bồ Đào Nha.

Cuộc phỏng vấn được đề cập diễn ra vào ngày 22-10-2019. Cristiano Ronaldo thậm chí còn nói rằng anh sẽ từ bỏ bóng đá nếu Lionel Messi giành được Quả bóng vàng năm đó: "Tôi cảm thấy Ronaldo bắt đầu có những chia sẻ bực tức hơn rất nhiều. Nhưng tôi vẫn ngạc nhiên khi anh ấy (Ronaldo) dành cho tôi câu nói không thương tiếc này, nói thẳng ra sự phẫn nộ kinh khủng của anh ấy: ''Nếu Messi giành quả bóng vàng năm nay, tôi sẽ bỏ bóng đá!”.

Ronaldo vs Messi QBV
Ronaldo và Messi đã cạnh tranh nhau trên đỉnh thế giới suốt thời gian qua

Mới đây, cuốn sách có tựa đề "Messi vs Ronaldo: Một đối thủ, 2 GOATs và kỷ nguyên làm lại bóng đá thế giới" của tác giả Joshua Robinson và Jonathan Clegg đã có những tiết lộ bất ngờ liên quan đến thời thơ ấu của Ronaldo. Cuốn sách đã chỉ rõ khoảng thời gian khó khăn của CR7 khi phải vật lộn để hòa nhập với những đứa trẻ đồng nghiệp.

Cụ thể, cuốn sách mới xuất bản tuần này đã tuyên bố Ronaldo:

  • Bị các chàng trai khác trêu chọc không thương tiếc vì giọng vùng miền Madeiran nặng của mình.
  • Gặp phải một loạt các vụ ẩu đả và xô xát trong sân trường.
  • Một lần quá tức giận khi cảm thấy một giáo viên đang chế giễu cách nói của mình, anh đã ném một chiếc ghế vào cô.
  • Đã khóc hàng ngày trong nhiều tháng vì anh nhớ gia đình và bạn bè địa phương.
    Ronaldo gay that vong
    Ronaldo đang gây thất vọng rất lớn thời gian vừa qua

Theo cuốn sách, cầu thủ 37 tuổi đã nghĩ đến việc bỏ bóng đá trước khi anh có lần đầu tiên lọt vào danh sách thi đấu của đội. Cuốn sách cũng cho rằng các giám đốc của Sporting đã đe dọa sẽ đuổi Ronaldo về nhà nếu thái độ của anh không được cải thiện vì bị điểm kém trong các bài học và thường xuyên vắng mặt trên lớp.

Sau đó, CR7 đã nỗ lực để vươn lên trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, phong độ của tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đi xuống rõ rệt. Mặc dù vẫn nhận được những sự tin tưởng ở World Cup sắp tới nhưng ai cũng hiểu rằng đó chỉ là trên lý thuyết mà thôi chứ thực tế rất khó để cho siêu sao từng giành 5 QBV "lột xác" để có những màn thêu hoa dệt gấm ở Qatar sắp tới.

Theo dõi Sports442 trên