sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

'Pressing' luôn cả trọng tài, Man Utd lãnh án phạt nặng từ FA

Thứ năm, 10/11/2022 18:49 (GMT+7)

Mới đây FA đã chính thức đưa ra án phạt cho Man Utd vì hành động với trọng tài trong 2 trận đấu trước Newcastle và Chelsea.

"Manchester United vi phạm điều E20.1 trong bộ luật của FA về việc không đảm bảo hành vi có trật tự của các cầu thủ ở phút 49 trong trận đấu với Newcastle hôm 16/10. Đội bóng có thời hạn tới ngày 20/10 để đưa ra phản hồi", thông báo của FA vào tối 18/10.

"Manchester United vi phạm điều E20.1 trong bộ luật của FA về việc không kiểm soát hành vi của cầu thủ ở phút 84 trong trận đấu với Chelsea hôm 22/10. Đội bóng có thời hạn tới ngày 28/10 để đưa ra phản hồi", thông báo của FA vào đêm 26/10.

Man Utd bao vay trong tai
Toàn đội Man Utd vây lấy trọng tài để mong một quyết định có lợi

Chỉ trong ít ngày, Man Utd đã phải nhận liên tiếp các án phạt của FA vì những hành vi bao vây trọng tài. Cụ thể, Các cầu thủ Man Utd đã vây quanh trọng tài Craig Pawson và Stuart Attwell để phản đối quyết điịnh của 2 vị vua áo đen này. FA cũng đã cáo buộc hành động này đến từ đội chủ sân Old Trafford và đã chính thức đưa ra án phạt.

Theo đó, Man Utd đã bị FA phạt 82.000 bảng do hành vi không kiểm soát được hành vi với trọng tài trong trận đấu. Đây là số tiền không đáng là bao so với doanh thu khổng lồ của Quỷ Đỏ thành Manchester trong mỗi năm và việc có ý kiến gắt gao với trọng tài như vậy sẽ giúp Man Utd tránh khỏi việc bị xử ép trong thời gian tới.

Sau chuỗi trận ấn tượng, đoàn quân của Ten Hag đã phải nhận thất bại vào cuối tuần qua trước Aston Villa. Trong một ngày mà Ronaldo dù đeo băng đội trưởng nhưng vẫn hoàn toàn vô hại cũng như các đồng đội khác đều chơi tệ thì một trận thua là hoàn toàn xứng đáng. Thậm chí CR7 còn là tâm điểm chú ý với tình huống "đấu vật" đáng xấu hổ.

MU bao vay trong tai
Man Utd phải nhận án phạt từ FA do liên tục bao vây trọng tài

Họ sẽ còn 2 trận đấu nữa tại Carabao Cup và Ngoại hạng Anh trước khi giải đấu tạm dừng để nhường chỗ cho World Cup. Thể lực của các cầu thủ cũng sẽ là vấn đề lớn với Ten Hag sau khi trở về vào cuối tháng 12.

Man Utd vẫn giữ nguyên mục tiêu top 4 và cố gắng tiến sâu tại Europa League trong mùa giải đầu tiên của Ten Hag trước khi sẽ có sự thanh lọc mạnh mẽ ở mùa hè tới trên TTCN. 

Theo dõi Sports442 trên