sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Kevin De Bruyne: "World Cup là giải đấu lớn nhưng tôi chẳng thấy có gì căng thẳng"

Thứ ba, 08/11/2022 22:41 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước thềm World Cup, ngôi sao bóng đá Bỉ Kevin de Bruyne đã có những chia sẻ cực thú vị với truyền thông.

Với đội hình sở hữu những De Bruyne (Man City), Thibaut Courtois (Real Madrid), Romelu Lukaku (Inter Milan), ...ĐT Bỉ luôn được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở kỳ World Cup 2022 tại Qatar. 

dt bi
World Cup 2022 chính là thời điểm chín muối để ĐT Bỉ giành "Vàng"

Những ngôi sao của ĐT Bỉ cũng rất mong chờ đến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này bởi đa phần họ đều đã ở độ tuổi xấp xỉ 30. World Cup lần này có vẻ là cơ hội cuối cùng của thế hệ vàng mà bóng đá Bỉ sở hữu. Trong chia sẻ mới nhất với báo giới, thủ quân của Man City Kevin De Bruyne bày tỏ:

"Tôi rõ ràng đã 31 tuổi và tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau 4 năm nữa. Đây là lần đầu tiên các con tôi đến với World Cup. Lần này sẽ rất đặc biệt, một sự kiện mà tôi không muốn họ bỏ lỡ. Các con tôi gồm 6, 4 và 2 tuổi. Hai đứa lớn theo bóng đá một chút nhưng cô con gái không thực sự đam mê, cô bé đến đây để tận hưởng ánh nắng mặt trời trong hồ bơi. Tôi rất hào hứng.

Đây là giải đấu lớn thứ 3 của tôi và nó luôn đặc biệt. Sự kiện này thật tuyệt khi mọi người trên thế giới đều chú ý tới. Nó lớn đấy, nhưng cũng không có lý do gì để căng thẳng cả".

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne vẫn chưa thể cùng ĐT Bỉ có được danh hiệu cao quý nào

Ông Martinez trong năm thứ 6 với tư cách là thuyền trưởng ĐT Bỉ bày tỏ niềm hy vọng Kevin De Bruyne sẽ làm tốt vai trò truyền cảm hứng các đồng đội của mình. Tiền vệ của Manchester City sẽ đưa gia đình đến Qatar lần này để dự khán các trận đấu ở bảng F của Bỉ với Canada, Ma Rốc và Croatia vì anh muốn các con của mình chứng kiến anh thi đấu ở World Cup ít nhất một lần.

ĐT Bỉ vốn được biết đến là đội bóng sở hữu đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới vì lối chơi tấn công hoa mỹ đẹp mắt nên chắc chắn gia đình Kevin De Bruyne sẽ không phải là những người duy nhất hy vọng đoàn quân của HLV Martinez sẽ có một kỳ World Cup thành công tại Qatar.

VIDEO: Những pha sút xa đẳng cấp như De Bruyne, Messi 
Theo dõi Sports442 trên