sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Thái Lan hả hê: "Việt Nam có tiến bộ đấy nhưng nhìn chung vẫn còn non lắm"

Thứ bảy, 09/04/2022 13:56 (GMT+7)

Các CĐV trong khu vực đã để lại rất nhiều bình luận trái chiều xoay quanh kết quả của trận bán kết Futsal AFF 2022 giữa Việt Nam và Thái lan vừa qua.

Thất bại 1-3 chung cuộc trước Thái Lan tại trận bán kết Futsal Đông Nam Á nhìn chung vẫn là một kết quả có thể chấp nhận được đối với Futsal Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, không chỉ riêng Những chiến binh sao vàng, bất cứ đội bóng nào tại khu vực, thậm chí là tại châu Á có thể dễ dàng vượt qua được Voi chiến ở môn thể thao này.

Futsal Viet Nam vs Thai Lan
ĐT Futsal Việt Nam dù rất cố gắng nhưng vẫn không thắng được Thái Lan

Các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã có một màn so tài đầy quyết tâm và không hề e sợ đội chủ nhà. Đây cũng là lí do vì sao dù thất bại, các cầu thủ Việt Nam vẫn nhận được những lời khen ngợi tới từ người hâm mộ Đông Nam Á. 

"Việt Nam là một đội bóng chơi tốt, thậm chí họ có kỹ thuật cá nhân và thể hình nhỉnh hơn, tinh thần chơi bóng của họ cũng rất khâm phục. Bằng tất cả sự tôn trọng, hẹn gặp các bạn ở cúp châu Á", วิทวัส ศันสนียานนท์ chia sẻ. 

bfbhdfgsefr

"Chơi tốt lắm Việt Nam, hẹn gặp lại các bạn tại SEA Games 31", Tridsanu Puasopis bình luận. 

dgsbcvbncvn

"Gửi lời chúc mừng từ Indonesia tới Thái Lan, dẫu vậy tôi cũng rất tôn trọng Việt Nam", Faris Andika bày tỏ.

dfbdfb

"Thái Lan đã chơi tốt hơn Việt Nam, tuy nhiên chúng ta đều là những người bạn, hãy cùng tôn trọng nhau", KT Tansiri chia sẻ.

Bên cạnh những lời bình luận tích cực trên, một bộ phận không nhỏ các CĐV Đông Nam Á, nhất là các CĐV Thái Lan đã để lại những bình luận châm chọc nhằm chê bai ĐT Futsal Việt Nam vì tiếp tục thất bại trước Thái Lan.

Tài khoản Facebook có tên Charit View Konchuta bình luận: "Phải công nhận là Việt Nam đã đá tốt hơn những lần trước khá nhiều nhưng so với Thái Lan thì họ chẳng bao giờ có cửa thắng đâu". Một tài khoản khác có tên Nanang Ryzkiey bình luận: "Sau bao nhiêu lần thì kết quả vẫn như vậy mà, Việt Nam sao mà thắng nổi Thái Lan chứ".

Sau khi thất bại trước Thái Lan ở bán kết, ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ với ĐT Myanmar ở trận tranh hạng 3 đồng thời đây cũng sẽ là trận quyết đấu tranh vé dự VCK giải Futsal châu Á 2022. Trước đó, ĐT Futsal Việt Nam từng gặp ĐT Futsal Myanmar tại vòng bảng và hoà 1-1.

futsal viet nam thai lan
ĐT Futsal Việt Nam sẽ phải đá tranh hạng 3 với Myanmar

ĐT Futsal Thái Lan vào chung kết gặp ĐT Futsal Indonesia để tranh ngôi vô địch giải Futsal Đông Nam Á 2022. Đây cũng là 2 đội bóng đã chính thức giành vé tham dự VCK giải Futsal châu Á 2022.

Theo dõi Sports442 trên