sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thi đấu lấn át đối phương, ĐT Việt Nam vẫn ngậm ngùi nhìn Thái Lan vào chung kết

Thứ sáu, 08/04/2022 21:15 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đã có trận đấu chơi hay trước đối thủ mạnh Thái Lan, tuy nhiên thầy trò HLV Phạm Minh Giang không thể tạo ra điều kỳ diệu.

Ghi bàn: Muhammad (22', 36'), Minh Trí (32'), Kritsada (40')

Điểm trận

Khác hoàn toàn với những dự đoán trước đó, đội tuyển futsal Việt Nam nhập cuộc vô cùng tự tin trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất khu vực Đông Nam Á. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang có hiệp đấu thậm chí vượt trội hơn so với đối thủ.

Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Nhan Gia Hưng đã có cơ hội nguy hiểm đến khung thành của thủ môn Katawut nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng. Ngay sau đó, lần lượt Văn Hiếu, Đức Hòa đều tạo ra được các tình huống nguy hiểm đến khung thành của thủ môn Thái Lan.

img-bgt-2021-vn-tl-1649418819-width865height576
Tuyển Việt Nam có trận đấu hay trước đối thủ mạnh

Đội tuyển Thái Lan cũng có một số tình huống nguy hiểm đến khung thành của Hồ Văn Ý ở những phút cuối hiệp một. Tuy nhiên, nhìn về mặt tổng thể, tuyển Việt Nam mới là những người kiểm soát thế trận ở hiệp đấu đầu tiên. Đây cũng là trận đấu mà nhịp thi đấu của các cầu thủ áo đỏ được đẩy lên cao nhất kể từ đầu giải.

Sang tới hiệp 2, ĐT Việt Nam càng tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, ĐT Thái Lan bất ngờ có được bàn thắng từ pha sút bóng đẳng cấp của Muhammad. Thế trận như bị đảo ngược. Các cầu thủ áo đỏ bắt đầu đẩy cao nhịp độ của trận đấu để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Phút thứ 33, từ một pha chuyền đẹp mắt, Minh Trí đã có cú đạp gót xuất sắc ghi bàn thắng gỡ hòa cho tuyển Việt Nam. Đây là bàn thắng vô cùng quan trọng đối với thầy trò HLV Phạm Minh Giang sau khi tuyển Việt Nam đã chơi ngang tài ngang sức trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên, may mắn dường như đã không mỉm cười đối với tuyển Việt Nam khi ĐT Thái Lan có thêm 2 bàn thắng ở phút thứ 36 và phút thứ 39. ĐT Việt Nam một lần nữa không vượt qua được đội tuyển Thái Lan. Dù vậy, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có trận đấu cống hiến dành cho người hâm mộ.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ vào chơi trận để tranh suất thứ 3 dự giải Futsal châu Á 2022 vào chiều ngày 10/4 gặp đối thủ Myanmar.

Diễn biến trận đấu

40': Trận đấu kết thúc

39': VÀOOOO!!! Thái Lan có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1

36': VÀOOOO!!! Muhammad ghi cú đúp, đưa Thái Lan vươn lên trước tuyển Việt Nam

minhtr

32': VÀOOOOOOO!!!! Minh Trí ghi bàn thắng gỡ hòa cho ĐT Việt Nam

30': ĐT Việt Nam được hưởng một quả đá phạt trực tiếp

22': VÀOOOO!!!! Muhammad mở tỉ số cho tuyển Thái Lan

20': Hiệp 1 kết thúc

truc-tiep-viet-nam-0-0-thai-lan-doi-cong-hap-dan-het-hiep-1-125909

16': Đức Hòa có pha phạm lỗi với đối phương, trọng tài rút ra thẻ vàng cho cầu thủ Việt Nam

12': Xuất sắc!!!! Hồ Văn Ý chiến thắng trong pha đối mặt với cầu thủ Thái Lan

thai

10': NGUY HIỂM!!!! Muhammad tiếp tục có pha bóng nguy hiểm đến khung thành của Hồ Văn Ý

6': KHÔNG VÀOOOO!!! Đội tuyển Việt Nam có pha phản công hay, Văn Hiếu đi bóng dội xà ngang

4': NGUY HIỂM!!! ĐT Việt Nam thiếu tập trung, Muhammad suýt mở tỉ số cho Thái Lan

futsal

4': Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao

2': KHÔNG VÀOOOO!!! Tuyển Việt Nam có cơ hội nguy hiểm đến khung thành thủ môn Thái Lan nhưng không thể thành bàn thắng

1': Trận đấu bắt đầu!

Giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước đội tuyển futsal Australia, đội tuyển Việt Nam chỉ về nhì bảng B với cùng điểm với đội đầu bảng là Myanmar nhưng kém hiệu số. Như vậy, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ chạm trán đội đầu bảng A tại bán kết - đó là tuyển futsal Thái Lan.

Về tương quan giữa hai đội, tại giải AFF Futsal 2022, phong độ của đội tuyển Việt Nam vẫn khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Trải qua ba trận đấu, mặc dù giành được nhiều bàn thắng song lối chơi của các cầu thủ vẫn chưa có tính gắn kết nhiều.

vietnam-vs-australia
ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước tuyển Australia

Trong khi đó, đối thủ tại bán kết của tuyển Việt Nam lại là đội bóng được đánh giá mạnh nhất giải đấu. Sau 15 lần tổ chức, đội tuyển futsal Thái Lan đã có 14 lần lên ngôi vô địch tại giải đấu này. Tuy nhiên, những trận đấu gần đây, thầy trò HLV Carlos Cesar cũng không có được phong độ tốt nhất.

Chính HLV người Brazil của đội tuyển Thái Lan cũng đã có những phát biểu với truyền thông về sự e dè trước đội bóng của HLV Phạm Minh Giang. Theo đó, thuyền trưởng của tuyển futsal Thái Lan đánh giá cao đội tuyển Việt Nam vì trong quá khứ, đội bóng áo đỏ đã từng có lần đánh bại tuyển futsal Nhật Bản.

Việt Nam vs Thái Lan diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 17h00, hôm nay 08/4
  • Giải đấu: Bán kết Futsal Đông Nam Á 2022
  • Địa điểm: Indoor Stadium Huamark, Thái Lan

Xem trực tiếp Việt Nam gặp Thái Lan ở đâu?

VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải vô địch futsal Đông Nam Á 2022 diễn ra tại Thái Lan. Như vậy, khán giả có thể theo dõi và cổ vũ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam cũng như các trận đấu khác tại giải trên kênh VTVcab, ON, ON Sports TV.

Thống kê đáng chú ý trước trận futsal Việt Nam gặp futsal Thái Lan

ĐT Futsal Thái Lan vô địch ĐNÁ 15/16 giải được tổ chức và chỉ có năm 2010 không tham gia. Thành tích tốt nhất của ĐT futsal Việt Nam là 2 lần lọt vào chung kết (2009 và 2012) nhưng đều để thua Thái Lan. Trong khi đó, ĐT futsal Thái Lan chưa thua trận nào ở giải trong 7 năm qua. Lần gần nhất nhận thất bại là trước chính Việt Nam với tỷ số 0-2 ở vòng bảng năm 2014.

Theo dõi Sports442 trên