sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thầy Park gay gắt: "Tôi không sợ Indonesia, các anh chị phóng viên sợ họ à mà sao hỏi nhiều thế?"

Thứ sáu, 08/04/2022 11:57 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với truyền thông trước buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam vào sáng 8/4 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Hôm nay, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA games. Trước khi bước vào chỉ đạo các học trò tập luyện, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian để trả lời các câu hỏi của phóng viên.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo trả lời phỏng vấn trước buổi tập của U23 Việt Nam

Đầu tiên, khi được hỏi về danh tính của các cầu thủ quá tuổi, vị chiến lược gia này khẳng định ông sẽ sớm làm việc với VFF để công bố những người quá tuổi sẽ đá SEA Games 31 sắp tới: "Có lẽ ngày hôm nay hoặc mai, tôi sẽ làm việc với VFF và đưa ra quyết định về 3 cầu thủ quá tuổi. Hiện tại, chúng tôi đang ở bước cuối cùng trong khâu chọn lựa 3 cầu thủ quá tuổi. Trong suy nghĩ, tôi quyết định rồi và có lẽ trong ngày hôm nay, tôi sẽ thông báo với Liên đoàn".

Sau đó, thầy Park gay gắt khi bị truyền thông thổi phồng quá nhiều về phản ứng của mình sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng: "Tôi không có bất kỳ lo lắng gì khi đối đầu Indonesia hay HLV trưởng của họ. Tôi nghĩ có lẽ các anh chị nhà báo quá quan tâm tới biểu cảm của tôi, chứ thực ra tôi không có bất kỳ suy nghĩ nào vậy. Các anh chị có sợ Indonesia không mà hỏi nhiều thế?"

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ về những quyết định nhân sự có phần gây tranh cãi của mình: "Hai Long và Hữu Thắng là những cầu thủ tốt. Tôi cũng đã có những hội ý với ban huấn luyện. Với các yếu tố liên quan chiến thuật, U23 Việt Nam đã có những lựa chọn tốt.

Tôi biết khi không lựa chọn cầu thủ này hay cầu thủ kia thì sẽ có những ý kiến. Nhưng tôi nhắc lại rằng khi tôi và ban huấn luyện chọn lực lượng, chúng tôi luôn công tâm chứ không hề có những suy nghĩ nào khác".

Chốt lại màn trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, vị HLV người Hàn Quốc khẳng định rằng góc nhìn của mỗi người một khác và quyết định lựa chọn ai đều nằm trong tính toán của ông và ban huấn luyện chứ không phải thiên vị hay bất công với bất kỳ ai.

U23 Viet Nam vo dich
U23 Việt Nam và trọng trách lớn lao bảo vệ tấm HCV SEA Games

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á sắp tới, U23 Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu trước khi bước vào thi đấu chính thức. Ngay trận đấu đầu tiên ở SEA Games, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với đối thủ mạnh là U23 Indonesia - đội bóng với nòng cốt là những cầu thủ từng giành ngôi Á quân AFF Cup 2020.

Theo dõi Sports442 trên