sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị cuốn vào "trận động đất" của Ronaldo, Bruno chính thức có động thái đầu tiên

Thứ tư, 16/11/2022 14:52 (GMT+7)

Trước những thông tin của giới truyền thông về mối quan hệ đang bị rạn nứt nghiêm trọng với Ronaldo, Bruno đã có động thái đầu tiên về việc này.

"Lúc đó, tôi có mặt trong phòng thay đồ. Đó chỉ là trò đùa giữa Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes. Bruno là người hội quân cuối cùng và Cristiano hỏi Bruno rằng có phải cậu ta đến bằng thuyền hay không?", Joao Mario tiết lộ cuộc đối thoại giữa hai cầu thủ MU.

Sau đó, đích thân Fernandes phá vỡ im lặng nhằm chấm dứt vụ ồn ào với Ronaldo. Anh đăng tải trên trang cá nhân đoạn video trả lời phỏng vấn của Mario kèm lời nhắn: "Mario ơi, anh làm vậy là hủy hoại các tờ báo rồi". Cựu sao Sporting Lisbon không quên để lại biểu tượng cảm xúc với khuôn mặt đang cười.

Bruno lanh nhat voi Ronaldo
Bruno có động thái giải thích về sự "lạnh nhạt" với Ronaldo khi lên tuyển Bồ Đào Nha

Trong đoạn video lan truyền trên mạng xã hội hôm 15/11, Fernandes bước vào phòng thay đồ của tuyển Bồ Đào Nha và tỏ ra thân thiện với các đồng đội. Khi chạm mặt Ronaldo, tiền vệ này có ý muốn né tránh. Anh quay lưng về phía máy quay, nhanh chóng bắt tay CR7 trước khi quay mặt đi nơi khác.

Theo ESPN, HLV Erik ten Hag đã nói với ban lãnh đạo Man United rằng ông sẽ không dùng Ronaldo trong phần còn lại của mùa giải. Thậm chí, CLB chủ sân Old Trafford còn sẵn sàng bán CR7 ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới dù có tìm được người thay thế hay không.

Ronaldo bi MU phan boi
Ronaldo bị MU phản bội là chủ đề được bàn tán khắp mọi mặt báo những ngày qua

Truyền thông Anh tiết lộ nhà cầm quân người Hà Lan và các cầu thủ MU sốc trước phát biểu của siêu sao người Bồ Đào Nha. Tập thể "Quỷ đỏ" chỉ biết đến những chia sẻ của Ronaldo khi cả đội lên đường bay về Manchester sau trận thắng Fulham 2-1 đêm 13/11.

Daily Mail cho rằng hành động của Ronaldo có thể ảnh hưởng lớn tới tham vọng của "Selecao châu Âu" trên đất Qatar. Tại World Cup 2022, tuyển Bồ Đào Nha ở bảng H cùng Ghana, Uruguay và Hàn Quốc. Ở trận ra quân vào ngày 24/11, Ronaldo cùng đồng đội sẽ chạm trán Ghana.

VIDEO: Bruno tay bắt mặt mừng với người khác còn Ronaldo thì lạnh nhạt

Theo dõi Sports442 trên