sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Bruno tay bắt mặt mừng với người khác còn Ronaldo thì lạnh nhạt

Thứ ba, 15/11/2022 09:15 (GMT+7)

Bruno Fernandes đã chạm mặt Cristiano Ronaldo khi hội quân ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup 2022. Đáng chú ý, cả hai dường như tỏ ra lạnh nhạt với nhau.

Ronaldo hiện tại đã có mặt ở Qatar để chuẩn bị cho VCK World Cup 2022 sẽ khởi tranh trong vòng 5 ngày nữa. Đáng nói, siêu sao người Bồ đã bất ngờ bị đồng đội tại MU là Bruno Fernandes trao cho thái độ "ghẻ lạnh ra mặt".

Cụ thể, trong một video mới được quay cách đây vài giờ về ngày hội quân của ĐT Bồ Đào Nha. Tiền vệ Bruno Fernandes bước vào phòng thay đồ và niềm nở tay bắt mặt mừng với tất cả mọi người. Anh còn vui vẻ tạo ra những động tác cử chỉ chào hỏi với Rafael Leao.

Ronaldo vs Bruno
Mối quan hệ của Bruno và Ronaldo rạn nứt thấy rõ sau phát biểu gây sốc của Ronaldo

Tuy nhiên, khi Ronaldo xuất hiện, tiền vệ của Quỷ đỏ lại tỏ ra một bộ mặt khác hoàn toàn. Trong video ghi lại cảnh chủ nhân của 5 danh hiệu QBV chủ động đưa tay ra bắt với Bruno trước. Tuy nhiên, cựu sao Sporting Lisbon lại không đáp lại ngay mà từ tốn cất đồ rồi mới quay ra "chạm tay" với Ronaldo. 

Chưa dừng lại tại đó khi mà ngay sau cái bắt tay có phần hời hợt, tiền vệ 28 tuổi còn thi thầm với Ronaldo một điều gì đó. Và theo giới báo chí, đó chắc chắn phải là một câu nói cực kỳ tệ bởi biểu cảm "cứng đơ", ngỡ ngàng và bất ngờ trên khuôn mặt điển trai của CR7 sau khi nghe xong.

Vào chiều hôm 13/11 (theo giờ Việt Nam), Ronaldo đã công khai chỉ trích CLB chủ quản của mình là Manchester United trên sóng truyền hình. Điều này được cho là vi phạm nghiêm trọng quy tắc ứng xử của Quỷ đỏ và đương nhiên, nó khiến cho những thành viên của MU chẳng hề dễ chịu gì. Bao gồm cả Bruno Fernandes.

Các đồng đội tỏ ra rất thất vọng với cách hành xử của Ronaldo. Trước đó, CR7 được cho là cũng không được lòng các thành viên MU sau tất cả các sự việc đã xảy ra trong thời gian qua.

004fd76746f85cd5937c788423442fcb1db015f8
Nhiều người lo lắng cho ĐT Bồ Đào Nha nếu Ronaldo và Bruno không hòa hợp

Nhìn chung, qua hành động vừa xong ta có thể dễ dàng thấy được mối quan hệ khó mà hàn gắn của Bruno Fernandes và Ronaldo vì những chuyện của CLB. Tuy nhiên, bây giờ là thời điểm để tập trung vào World Cup 2022 và HLV Fernando Santos cần phải có những biện pháp để gắn kết các cầu thủ với nhau.

Về phần CR7 và người đàn em ở Manchester United, có lẽ họ cũng nên gác những chuyện ở nước Anh sang 1 bên để cống hiến hết mình vì "màu cờ sắc áo" quê hương. Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu chiến dịch VCK World Cup 2022 của mình vào ngày 24/11 tới khi gặp đối thủ là Ghana. 

Dưới đây là video ghi lại cảnh hai ngôi sao của Man Utd có thái độ lạnh nhạt với nhau khi lên tập trung cùng các đồng đội ĐT Bồ Đào Nha

Theo dõi Sports442 trên