sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thêm một đồng đội chính thức lên tiếng, Ronaldo nhiều khả năng bị cô lập cả ở ĐT Bồ Đào Nha?

Thứ ba, 15/11/2022 15:32 (GMT+7)

Sau sự vụ với MU, Ronaldo có vẻ như không còn nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022.

"Ronaldo là ngôi sao chủ chốt. Chúng tôi sẽ cố gắng dồn bóng và giúp Ronaldo ghi bàn. Anh ấy cũng mong muốn như vậy từ toàn đội. Vì thế, việc mọi người nghĩ tuyển Bồ Đào Nha xoay quanh, phục vụ Ronaldo là điều bình thường, nhưng thực tế không phải vậy. Chúng tôi thi đấu để chiến thắng", Danilo Pereira nói trên trang chủ FIFA ngày 14/11.

"Sẽ có những lời chỉ trích về Cristiano Ronaldo, anh ấy hiện là cầu thủ được nhắc tên hằng ngày. Kể cả anh ấy tệ hay làm tốt đi chăng nữa, vẫn sẽ có những lời bàn tán. Do đó, chúng tôi thấy điều này là hoàn toàn bình thường". Hậu vệ của PSG nói thêm.

Ronaldo vs Danilo Pereira
Ronaldo đang không có được phong độ tốt và khó có thể là trung tâm của ĐT Bồ Đào Nha

Đừng quên là trước đó, hầu hết tất cả đều chắc chắn lối chơi của Bồ Đào Nha sẽ xoay quanh Ronaldo bất chấp phong độ không tốt vừa qua. Nhưng trên thực tế, cũng không ít ý kiến cho rằng chính chủ nhân 5 QBV đã "kìm hãm" sự phát triển của Selecao châu Âu, khiến họ không để lại bất kỳ dấu ấn nào kể từ Euro 2016.

Sau khi cáo ốm và nghỉ trận gặp Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh hôm 13/11, Ronaldo đã dự buổi phỏng vấn dài 90 phút trên chương trình Piers Morgan Uncensored.

Tại đây, tiền đạo 37 tuổi công khai buộc tội Man Utd phản bội, thừa nhận anh không tôn trọng HLV đương nhiệm Erik ten Hag, chỉ trích HLV tiền nhiệm Ralf Rangnick và đồng đội cũ Wayne Rooney.

Một ngày sau, Ronaldo hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha và tập buổi đầu tiên tại tổ hợp sân Cidade do Futebol, Lisbon để chuẩn bị cho World Cup 2022, giải đấu khởi tranh tại Qatar ngày 20/11.

Ronaldo bi co lap
Ronaldo đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề thời gian gần đây

"Tập trung tuyệt đối vào công việc ở tuyển quốc gia. Hãy đoàn kết để hiện thực hóa giấc mơ của tất cả người dân Bồ Đào Nha", Ronaldo đăng ảnh trong buổi tập lên mạng xã hội và viết.

Sau sự vụ với MU vừa qua, không chắc Ronaldo sẽ nhận được sự tin tưởng từ các đồng đội Bồ Đào Nha. Đặc biệt là Bruno Fernandes đã có hành động được coi là vô cùng lạnh nhạt với CR7 khi cả hai gặp nhau.

Nhìn chung, tất cả đều đang dự báo về kỳ World Cup 2022 không mấy tươi sáng với một trong những huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới.

Qatar 2022 là kỳ World Cup thứ năm liên tiếp của Ronaldo, qua đó cân bằng kỷ lục của Antonio Carbajal (Mexico), Lothar Matthaus (Đức), Rafael Marquez (Mexico), Gianluigi Buffon (Italy) và Lionel Messi (Argentina). Anh ghi 7 bàn qua 17 trận tại World Cup, gồm cú hat-trick trong trận hòa Tây Ban Nha ở vòng bảng năm 2018.

VIDEO: Bruno tay bắt mặt mừng với các đồng đội nhưng Ronaldo thì không

Theo dõi Sports442 trên