sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Di Maria: "Messi giỏi nhưng Argentina không phụ thuộc vào cậu ấy"

Thứ tư, 16/11/2022 10:08 (GMT+7)

Dù ví Lionel Messi như người ngoài hành tinh, Angel Di Maria khẳng định Argentina không thể phụ thuộc hoàn toàn vào "El Pulga".

"Đối với tôi, được thi đấu cùng Leo là điều tuyệt vời. Anh ấy là người giỏi nhất thế giới, như người ngoài hành tinh, tôi sẽ không mệt mỏi khi nói điều này nhiều lần. Chúng tôi đã sát cánh với nhau ở tuyển Argentina trong nhiều năm và còn có thể chơi cùng CLB với anh ấy. Tôi chứng kiến anh ấy ngày càng hay hơn. Được đứng chung sân với Leo quả là một giấc mơ trở thành hiện thực", Goal dẫn lời Di Maria.

Messi vs Di Maria
Bộ đôi kỳ cựu Messi và Di Maria được hứa hẹn sẽ dẫn dắt các đàn em tại World Cup 2022

"Trong trận đấu, tôi luôn cố gắng kết nối với Messi và tìm kiếm anh ấy. Nhưng tôi cũng hiểu rằng mặc dù anh ấy có thể chơi rất hay, không phải lúc nào bạn cũng sẽ đưa bóng cho anh ấy. Đôi khi, bạn phải đưa ra quyết định khác để giúp đội tuyển đến với chiến thắng. Argentina không thể lúc nào cũng dựa dẫm vào Messi vì các nhân tố khác của đội cũng rất quan trọng", Di Maria nói thêm.

Theo Di Maria, việc thi đấu cùng Messi ở cấp CLB, sau nhiều năm chinh chiến ở các cấp độ đội tuyển, khiến sự nghiệp của anh viên mãn hơn. Bộ đôi này cùng khoác áo PSG mùa 2021-2022 và giành Ligue 1. Nhưng mùa này, Di Maria đã chuyển tới Juventus theo diện chuyển nhượng tự do.

Di Maria cũng đồng tình với Messi khi cho rằng Pháp, Đức, Tây Ban Nha là những ứng viên vô địch World Cup 2022. Anh cũng tự tin Argentina có thể đá sòng phẳng với mọi đối thủ khi đang đạt phong độ cao với mạch 35 trận bất bại, qua đó giành Copa America 2021, Siêu cúp Liên lục địa và vượt qua vòng loại World Cup 2022. "Chúng tôi sẽ chiến đấu trong mọi trận đấu để vô địch World Cup", Di Maria khẳng định.

Argentina vo dich
Argentina là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022

Lionel Messi chính là niềm hy vọng số một của Argentina ở kỳ World Cup lần này. "El Pulga" đang thể hiện một phong độ không thể ngăn cản trong màu áo đội tuyển quốc gia khi đã ghi tới 9 bàn trong 3 trận gần nhất.

Tại Qatar năm nay, tuyển Argentina nằm ở bảng C cùng Ba Lan, Ả Rập Saudi và Mexico. Các chuyên gia đánh giá đây là một bảng đấu dễ thở và nhiều khả năng Messi và các đồng đội sẽ vượt qua vòng bảng.

VIDEO: Neymar khống chế bóng siêu đẳng, ai cũng phải trầm trồ thán phục

Theo dõi Sports442 trên