sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ronaldo "phá bĩnh", MU bất ngờ muốn chiêu mộ "Chủ tịch" Mbappe

Thứ tư, 16/11/2022 11:25 (GMT+7)

Câu lạc bộ MU được cho là đang tìm kiếm khả năng ký hợp đồng với Kylian Mbappe để thay thế Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Theo tờ Mirror, Manchester United đang xem Kylian Mbappe là người thay thế lý tưởng cho Cristiano Ronaldo ở Old Trafford. Nguồn này khẳng định, Quỷ đỏ có đủ sức mạnh tài chính để vung tiền chiêu mộ chân sút tuyển Pháp.

Ngoài khoản phí chuyển nhượng dự kiến 150 triệu bảng, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng trả cho cầu thủ sinh năm 1998 mức lương cao nhất nhì Ngoại hạng Anh khoảng 500.000 bảng/tuần, như con số Ronaldo hưởng kể từ khi trở lại vào hè năm ngoái.

Ronaldo phong van gay soc
Bài phỏng vấn gây sốc của Ronaldo khả năng rất cao chính là lời tuyên bố muốn rời Man Utd

Man United lúc này đang thực hiện chiến lược ''không Ronaldo'' sau buổi trả lời phỏng vấn của siêu sao người Bồ Đào Nha làm rung chuyển làng túc cầu thế giới.

Ban lãnh đạo MU đã rất tức giận với hành động của Ronaldo nên đang lên kế hoạch "tống khứ" cầu thủ 37 tuổi khỏi đội bóng. Bản thân HLV Erik ten Hag sau cuộc họp với các giám đốc và chủ tịch đội bóng cũng xác nhận sẽ gạch tên Ronaldo khỏi danh sách đội hình.

Để chuẩn bị cho cuộc sống ''không Ronaldo'', Man United buộc phải tăng cường nhân sự cho mặt trận tấn công. Tiền đạo Mbappe của PSG có thể được coi là sự thay thế lâu dài khi cầu thủ người Pháp còn rất trẻ nhưng đã là một trong những chân sút xuất sắc nhất bóng đá châu Âu.

Mbappe sang MU
Mbappe là mục tiêu số 1 của Man Utd để thay thế Cristiano Ronaldo

Mbappe đã chơi ấn tượng ở PSG, nhưng ngôi sao người Pháp đang được đồn đoán về khả năng rời khỏi câu lạc bộ chủ sân Công viên các hoàng tử. Man United có thể là một lựa chọn cho Mbappe nếu anh rời câu lạc bộ.

Mbappe tiếp tục có phong độ cao ở PSG mùa này, với 19 bàn mọi đấu trường. Dù vậy, tay săn bàn 23 tuổi được cho không hài lòng ở Paris sau quyết định ở lại (gia hạn đến hè 2025), thay vì cập bến Real Madrid.

Tất nhiên đây chỉ là những tin đồn mới được đưa ra, nhưng trong trường hợp Mbappe kiên quyết đòi rời PSG sau những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng thì Man United cũng là lựa chọn hợp lý. Bởi Real Madrid không còn quan tâm đến ngôi sao người Pháp từ lúc bị anh ''quay xe'' vào phút chót hồi mùa Hè vừa qua để tái ký hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris.

VIDEO: Mbappe "học theo" Ronaldo bỏ về sớm khi chưa hết giờ

Theo dõi Sports442 trên