sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Erik ten Hag: 'Anh ấy là tấm gương tốt cho cả đội Man Utd'

Thứ sáu, 17/03/2023 09:31 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Sau trận đấu với Real Betis, HLV Erik ten Hag đã có những phát biểu nhấn mạnh tầm quan trọng của Bruno Fernandes trong đội hình của Man Utd.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã dễ dàng hạ gục Real Betis với tỉ số 0-1 trong trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Europa League dù phải làm khách trên đất Tây Ban Nha. Một "cuộc dạo chơi" thực sự của Man Utd khi họ gặp không quá nhiều khó khăn.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tỏ ra cực kỳ hưng phấn với màn trình diễn này của đội bóng. Sự hài lòng lớn hơn còn đến từ việc Bruno Fernandes và Casemiro tránh thẻ vàng bởi vì nếu thêm một lần nhận án phạt thì họ sẽ bị treo giò trong trận đấu tiếp theo.Thật may là không cái tên nào kể trên dính phải điều đó và họ cũng đã được xóa thẻ khi tiến vào vòng Tứ kết UEFA Europa League.

bruno fernandes thi dau vo cung ben bi
Bruno Fernandes thi đấu vô cùng bền bỉ.

Đặc biệt, vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhấn mạnh tầm quan trọng về sự đa năng của Bruno Fernandes trong các trận đấu cụ thể và ngoài ra còn cả đóng góp về mặt tinh thần cho đội bóng của cầu thủ người Bồ Đào Nha

"Bruno Fernandes là một cầu thủ rất giỏi, cậu ấy có rất nhiều năng lượng và cậu ấy có thể đóng góp ở rất nhiều vai trò khác nhau", Ten Hag cho biết.

"Về mặt chiến thuật, cậu ấy rất xuất sắc, có thể chơi đúng vai trò và chúng tôi có thể hưởng lợi từ anh ấy. Chúng tôi có thể áp đảo quân số ở các khu vực, chúng tôi có thể vượt qua đối thủ, chúng tôi tạo ra những tình huống tốt và tạo ra cơ hội."

"Bruno rất quan trọng trong phản công, và áp sát tầm cao hoặc chuyển đổi trạng thái. Anh ấy là tấm gương tốt cho cả đội Man Utd".

hlv erik ten hag nhan manh tam quan trong cua bruno fernandes
HLV Erik ten Hag nhấn mạnh tầm quan trọng của Bruno Fernandes.

Thực tế ở mùa giải năm nay, Man Utd có những thời điểm gặp khó khăn về mặt nhân sự và chính việc Bruno Fernandes có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau giúp cho HLV Erik ten Hag không quá đau đầu trong việc lựa chọn đội hình ra sân. Cánh trái, cánh phải, tiền vệ tấn công hay thậm chí đá lùi sâu, cầu thủ người Bồ Đào Nha đều chơi tròn vai, nếu không muốn nói là tốt.

Chưa kể đến sự bền bỉ khó tin của tiền vệ sinh năm 1994 khi anh là một trong những cái tên "cày ải" nhiều nhất của Quỷ Đỏ kể từ đầu mùa tới giờ. Thực sự vào lúc này, Bruno Fernandes quá quan trọng đối với Man Utd và khó ai có thể thay thế được.

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn

Theo dõi Sports442 trên