sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đối thủ truyền kiếp triệu tập đồng đội Erling Haaland, ĐT Việt Nam bắt đầu run sợ

Thứ năm, 16/03/2023 20:52 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Madam Pang tiếp tục chiêu mộ thành công sao trẻ Nicholas Mickelson - đồng đội cũ của Erling Haaland lên tuyển Thái Lan.

Trong đợt FIFA Days vào tháng 3 này, "Voi chiến" Thái Lan sẽ có được sự phục vụ của Nicholas Kengkhetkid Mickelson - người đang thi đấu cho CLB Odense BK ở giải VĐQG Đan Mạch.

Nicholas Mickelson mang hai dòng máu Thái Lan - Na Uy. Trong quá khứ, trung vệ sinh năm 1999 này đã có khoảng thời gian khoác áo thi đấu cho mọi cấp độ đội trẻ Na Uy, từ U16 đến U21. Do đó, Nicholas từng là đồng đội của nhiều cầu thủ thành danh sau này như Martin Odegaard hay Erling Haaland.

Nicholas Mickelson
Nicholas Mickelson là đồng đội cũ của Haaland hồi còn ở đội trẻ Na Uy

Sự trở về của Nicholas Kengkhetkid Mickelson được cho là nhờ công lớn của Madam Pang. Trước Nicholas, nữ trưởng đoàn bóng đá xứ Chùa Vàng cũng đã thuyết phục thành công nhiều cầu thủ Thái kiều về thi đấu cho U23 Thái Lan. Trong đó có những gương mặt trẻ sáng giá như Benjamin Davis, Jonathan Khemdee, Patrik Gustavsson, Yannick Nussbaum,...

Tất cả được cho là sự bổ sung quan trọng, nhằm gia tăng sức mạnh nơi hàng thủ ĐT Thái Lan, thực hiện tham vọng dự Olympic 2024 và xa hơn là kỳ World Cup 2026.

Nicholas Mickelson
Nicholas Mickelson chính thức về khoác áo ĐT Thái Lan tham dự FIFA Days tháng 3

Vế phía Nicholas Mickelson, trung vệ này cũng rất hào hứng trong lần trở về khoác áo ĐT Thái Lan: "Tôi rất vinh dự và vô cùng hạnh phúc khi lần đầu tiên trong đời được khoác áo đội tuyển Thái Lan. Tôi nghĩ đội tuyển Thái Lan này có rất nhiều tiềm năng và tôi hy vọng trong tương lai, đội tuyển sẽ ngày càng tốt hơn". 

​Tại FIFA Days vào tháng 3, Nicholas Mickelson cùng các đồng đội sẽ chạm trán hai đối thủ là ĐT Syria và UAE. Hai đội bóng đều có thứ hạng cao hơn "Voi chiến" trên BXH FIFA khi UAE đứng hạng 70 thế giới trong khi đó, Syria đứng hạng 90. Dưới sự dẫn dắt của HLV Mano Polking, Thái Lan đặt tham vọng sẽ giành được thắng lợi để cải thiện thứ hạng 111 hiện tại của mình. 

VIDEO: Trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan khiêu khích phóng viên Việt Nam 
Theo dõi Sports442 trên