sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thẳng tiến vào tứ kết Europa League, HLV Ten Hag nhắc nhở Man Utd cần tiến bộ hơn để vô địch

Thứ sáu, 17/03/2023 08:57 (GMT+7)

HLV Erik Ten Hag kêu gọi các cầu thủ Man Utd tiếp tục tiến bộ sau chiến thắng chung cuộc 5-1 trước Betis ở vòng 1/8 Europa League.

Trong trận cầu vừa kết thúc vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, CLB Man Utd đã giành thắng lợi 1-0 trong trận lượt về gặp đội chủ nhà Real Betis. Giành vé đi tiếp sau thắng lợi 5-1 chung cuộc, Quỷ đỏ đã chính thức bước chân vào vòng tứ kết Europa League mùa này.

Rashford
Marcus Rashford lập siêu phẩm giúp Man Utd thắng trận

"Chúng tôi phải tiến bộ mỗi ngày", Ten Hag nói sau trận thắng Betis 1-0 ở lượt về vòng 1/8 Europa League tối 16/3. "Chúng tôi vẫn còn nhiều lỗ hổng trong cách chơi. Chúng tôi phải nỗ lực cải thiện điều đó. Chúng tôi phải cải thiện vì chúng tôi muốn cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất thế giới".

Ten Hag cũng khẳng định mục tiêu của Man Utd là vô địch mọi giải đấu. Về Europa League mùa này, bên cạnh danh hiệu, HLV người Hà Lan còn nhắm đến suất dự Champions League mùa sau. Chức vô địch Europa League luôn kèm suất dự Champions League.

HLV Ten Hag hài lòng khi thấy Rashford phản ứng tích cực sau khi bỏ lỡ cơ hội đối mặt ngon ăn ngay trước đó. Và ông ủng hộ Rashford tiếp tục ghi bàn trong thời gian tới.

“Đội bóng đã tạo ra được một vài cơ hội. Rashford có một vài cơ hội trước đó và cậu ấy bỏ lỡ. Nhưng cậu ấy vẫn tin tưởng, vẫn cố gắng và nhận được thành quả".

Ten Hag
HLV Erik ten Hag muốn MU cạnh tranh sòng phẳng với các 'ông lớn'.

Với việc tiếp tục đi tiếp ở Europa League, thầy trò Ten Hag sẽ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc phía trước. Và nói thêm về trận gặp Fulham tại FA Cup vào ngày Chủ Nhật tới, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cho biết: "Đó là một trận đấu lớn. Chúng tôi phải nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng. Man Utd không có nhiều thời gian chuẩn bị, ai cũng hiểu chuyện đó song đội có thể xoay sở được. Chúng tôi đã làm điều đó nhiều lần rồi. Chúng tôi cần nguồn năng lượng và sự tập trung để sẵn sàng nhập cuộc. Đó là FA Cup và cũng là một trận đấu lớn của MU".

Trong ba cặp đấu tứ kết FA Cup khác, Man City sẽ gặp Burnley, Sheffield đối đầu Blackburn và Brighton gặp Grimsby. Man City và Brighton là đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Man Utd. Man Utd cùng vào tứ kết Europa League với Juventus, Roma, Feyenoord, Sevilla, Sporting Lisbon, Leverkusen và Union Gilloise. Lễ bốc thăm các cặp đấu sẽ diễn ra vào chiều 17/3.

VIDEO: Đánh nhau như Hồng Kông ở giải bóng đá Trung Quốc

Theo dõi Sports442 trên