sports442.com
Thứ ba, 07/05/2024

Chelsea sẽ có thêm sự tự tin trước cuộc chạm trán với Real Madrid

Thứ tư, 12/04/2023 11:49 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Trước chuyến làm khách tới sân của Real Madrid trong trận tứ kết lượt đi Champions League, Chelsea tiếp tục đón nhận tin vui từ các trụ cột.

Chelsea đã xác nhận rằng N'Golo Kante, Mason Mount, Thiago Silva và Cesar Azpilicueta là một phần trong đội hình của họ cho cuộc đụng độ Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League.

lampard
Lampard có thêm sự tự tin trong chuyến làm khách tới Madrid

Trận lượt đi tứ kết lượt đi diễn ra tại sân vận động Santiago Bernabeu, đoàn quân của Frank Lampard đến thủ đô Tây Ban Nha với tư cách là đội bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, khi mà Chelsea đang trải qua chuỗi trận thi đấu tệ hại tại giải Ngoại hạng Anh, với 4 trận liên tiếp không thắng. Tuy nhiên, chắc chắn Chelsea sẽ có thêm những sự tự tin trước trận đấu này, khi mà The Blues tiếp tục đón nhận sự trở lại của các trụ cột.

Như đã đưa tin, Thiago Silva đã có thể trở lại sau khi không thi đấu kể từ trận thua 0-2 của Chelsea trước Tottenham vào tháng Hai, anh dính chấn thương đầu gối trong trận đấu đó.

Azpilicueta đã trở lại thi đấu bình thường sau khi dính chấn thương đầu trong trận thua 0-1 trước Southampton. Đội trưởng của Chelsea cũng đã thể hiện được sự tự tin của mình và toàn đội trước cuộc chạm trán với Real Madrid.

Mới đây nhất, Kante đã trở lại sau chấn thương gân kheo và thi đấu với phong độ như thời đỉnh cao của anh ấy trong hai lần ra sân gần đây nhất. HLV Lampard đã  cho cầu thủ người Pháp nghỉ ngơi trong trận đấu gặp  Wolves vào thứ Bảy. Kante và Mason Mount đã có mặt tại Madrid để chuẩn bị cho trận đấu vào đêm nay.

kante
Kante sẽ đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Chelsea

Sự trở lại của Kante trong giai đoạn này là vô cùng quan trọng đối với Chelsea, đặc biệt là khu vực giữa sân, khi mà Enzo Fernandez vẫn chưa thực sự thể hiện được giá trị của mình thì kinh nghiệm của Kante sẽ giúp Lampard tự tin hơn trong chuyến làm khách tới Madrid.

Trong khi đó, Mount đã không có trong danh sách thi đấu ở trận thua trước Wolves và bị nghi ngờ khả năng ra sân khi đối đầu với Real Madrid, nhưng bây giờ đã có cơ hội để anh ấy góp mặt trong đội hình của Chelsea. Tiền vệ này đã ghi bàn trong chuyến làm khách của The Blues tới Santiago Bernabeu mùa trước, giúp The Blues giành chiến thắng 3-2 sau hiệp phụ, mặc dù kết quả đó vẫn khiến Chelsea bị loại.

Trận đấu tứ kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid vs Chelsea sẽ được diễn ra lúc 2h00 ngày 13/4 theo giờ Việt Nam.

NHẬN ĐỊNH: REAL MADRID - CHELSEA | NHÀ VUA SẼ LẤN ÁT KẺ THẤT THẾ? NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Theo dõi Sports442 trên