sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ancelotti tiết lộ suy nghĩ về sự trở lại Chelsea của Lampard

Thứ tư, 12/04/2023 08:41 (GMT+7)
Quốc Khánh
Quốc Khánh

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã khẳng định rằng Frank Lampard là người phù hợp để dẫn dắt Chelsea trước cuộc chạm trán tại Champions League.

Lampard được bổ nhiệm làm huấn luyện viên tạm quyền tại Chelsea sau khi The Blues sa thải Graham Potter chỉ vài tháng sau khi ông thay thế Thomas Tuchel.

ancelotti 1
Ancelotti cho rằng Lampard phù hợp để dẫn dắt Chelsea

Người đàn ông 44 tuổi này bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại Derby County vào năm 2018 trước khi chuyển sang giai đoạn đầu tiên ở Chelsea, kéo dài khoảng 18 tháng. Ông gia nhập Everton vào năm 2022 nhưng bị sa thải vào đầu mùa giải này và hiện đã trở lại Stamford Bridge.

Khi được hỏi trong buổi họp báo trước trận tứ kết lượt đi Champions League về việc Lampard thiếu kinh nghiệm so với ông trên cương vị HLV, Ancelotti nói: “Tôi không nghĩ kinh nghiệm của mình sẽ thay đổi những gì xảy ra vào ngày mai. Lampard là một cầu thủ tuyệt vời mà tôi đã huấn luyện trong hai năm.

"Anh ấy biết rõ về những trận đấu kiểu này và cách chuẩn bị cho đội của mình. Anh ấy mới ở đây được một tuần, nhưng anh ấy sẽ làm tốt trong thời gian ở Chelsea."

Về trận gặp Chelsea sắp tới, Ancelotti nói thêm: "Chúng tôi phải nghĩ rằng đây là trận đấu kéo dài 180 phút và cố gắng thi đấu tốt vào ngày mai. Nó không mang tính quyết định, nhưng chúng tôi có thể giúp trận lượt về diễn ra tốt hơn. Chúng tôi đang mong chờ ngày trở lại ở Champions League và trải qua một đêm huyền diệu ở Bernabeu."

Huấn luyện viên của Real Madrid cũng nói về về trận tứ kết Champions League năm ngoái với Chelsea, nơi Los Blancos đã làm được điều để chứng minh họ xứng đáng có được chức vô địch của giải đấu.

ancelotti 2
HLV của Real Madrid tỏ ra thận trọng trước trận gặp Chelsea

"Chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất tồi tệ ở đây và chúng tôi phải tôn trọng Chelsea. Họ đang trải qua thời điểm không tốt, nhưng họ có một đội hình rất tốt. Đôi khi khi bạn ở trạng thái tồi tệ nhất, bạn sẽ thể hiện điều tốt nhất", Ancelotti nói. .

Nhận xét của HLV Ancelotti hoàn toàn có căn cứ khi mà Chelsea mặc dù đang ở giai đoạn tệ nhất ở Ngoại hạng Anh nhưng sự quyết tâm giành chiến thắng của The Blues là điều không thể phủ nhận và Real Madrid không được phép chủ quan nếu muốn nhận trái đắng.

NHẬN ĐỊNH: REAL MADRID - CHELSEA | NHÀ VUA SẼ LẤN ÁT KẺ THẤT THẾ? NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ

Theo dõi Sports442 trên