sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man Utd được khuyên nên thận trọng trong thương vụ 100 triệu Euro

Thứ sáu, 09/06/2023 12:00 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Nhà báo Dean Jones cho biết, Man Utd nên thận trọng trong thương vụ chiêu mộ chân sút đang thuộc biên chế của Benfica là Goncalo Ramos.

Goncalo Ramos đã chứng minh bản thân là một trong những chân sút xuất sắc bóng đá thế giới hiện tại và ESPN đã báo cáo rằng tuyển thủ người Bồ Đào Nha có thể khiến Man Utd phải tiêu tốn số tiền lên tới 100 triệu euro (86 triệu bảng).

Goncalo Ramos đã có một mùa giải tuyệt vời, ghi 27 bàn sau 47 lần ra sân cho Benfica, theo Transfermarkt và đó là lý do vì sao cầu thủ này cũng đã lọt vào tầm ngắm của khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

man utd duoc khuyen nen than trong trong thuong vu chieu mo goncalo ramos
Man Utd được khuyên nên thận trọng trong thương vụ chiêu mộ Goncalo Ramos.

Màn trình diễn đó giúp cho Goncalo Ramos nhận được lời ca ngợi từ người đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes: "Điều tốt nhất luôn có ích, dù là Goncalo hay cầu thủ khác"

"Tôi nghĩ anh ấy có đủ phẩm chất để chơi ở Premier League, và khi tôi nói Premier League, tôi cũng muốn nói đến Man Utd".

Trong khi Goncalo Ramos chắc chắn có vẻ là một ngôi sao tiềm năng trong tương lai của bóng đá châu Âu, nhà báo Dean Jones đã khuyên Man Utd nên thận trọng về bất kỳ thỏa thuận nào dành cho chân sút 21 tuổi.

Nói riêng với GIVEMESPORT, Dean Jones giải thích: "Tôi được biết đã có một chút bất đồng về việc Goncalo Ramos là người sẵn sàng dẫn dắt hàng công của Man Utd mùa tới. Không nghi ngờ gì nữa, anh ấy được yêu thích nhưng liệu anh ấy có phải là nguồn ghi bàn đáng tin cậy không?".

"Những con số của anh ấy từ mùa giải trước là khá tốt, đặc biệt là đối với một cầu thủ 21 tuổi, và đó là điều mà họ phải đưa ra quyết định về việc làm thế nào để anh ấy phù hợp ngay lập tức tại Old Trafford".

cau thu nguoi bo dao nha vua co mot mua giai thi dau bung no
Cầu thủ người Bồ Đào Nha vừa có một mùa giải thi đấu bùng nổ.

"Họ phải đánh giá rủi ro đi kèm với một bản hợp đồng như thế này khi chúng tôi đang xem xét một điều khoản giải phóng khổng lồ - anh ấy ở ngay trên thị trường và Man Utd sẽ có được một người như Harry Kane".

Đầu tiên và quan trọng nhất, Goncalo Ramos đã cho thấy sự trưởng thành trước khung thành vượt xa so với độ tuổi 21 hiện tại. Cầu thủ này có khả năng xử lý bóng tốt trong không gian hẹp và quan trọng hơn đó là sự bình tĩnh. 

Tuy nhiên, không chỉ ghi bàn, Goncalo Ramos còn xuất sắc trong việc chuyền bóng cũng như ở khoản kiến ​​tạo. Tiền đạo này đã đóng góp tổng cộng 12 pha kiến ​​tạo trong mùa giải này cho Benfica, theo thống kê từ Transfermarkt. Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright trước đó đã ca ngợi khả năng cầm bóng xuất sắc của cầu thủ người Bồ Đào Nha. 

Theo dõi Sports442 trên